คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดกิจการถาวรเซ่นโควิด พร้อมหาเจ้าของใหม่ให้น้องทั้ง 28 ตัว

ไปต่อไม่ไหวจริงๆ! คาเฟ่หมาใจกลางเชียงใหม่ ประกาศปิดกิจการถาวรเซ่นพิษโควิด พร้อมหาเจ้าของใหม่รับเลี้ยงน้องๆ ทั้ง 28 ตัว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากจะส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากแล้ว ยังส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจ กิจการร้านค้าบางแห่งจำใจต้องปิดตัวลง เพราะแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น แต่รายได้นั้นกลับสวนทางกับรายรับ ดังเช่นกิจการของคาเฟ่สุนัข ที่ จ.เชียงใหม่ โดยเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก "Smile Dog Cafe คาเฟ่หมาเชียงใหม่" ได้มีการโพสต์ปิดกิจการ เนื่องจากผลกระทบจากโควิด 19 พร้อมทั้งประกาศหาบ้านให้กับสุนัขในร้านจำนวน 28 ตัว พร้อมตั้งเงื่อนไขผู้รับเลี้ยง โดยทางเพจได้ข้อความระบุว่า
 

คาเฟ่หมาเชียงใหม่

“พวกเราจบแล้ว ในที่สุดสิ่งที่พวกเรากลัวที่สุดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็เกิดขึ้นกับพวกเราจนได้!! นี่คือสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ที่ผ่านมาทางร้านทำดีที่สุดแล้ว แต่ด้วยร้านได้รับผลกระทบมานานนับปี จนไม่สามารถไปต่อไหว การเลี้ยงน้องหมานั้นมีค่าใช้จ่ายสูงมากจึงต้องตัดสินใจเช่นนี้

 

เรามีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นลูกค้ามีความสุขมาหาน้องหมา มาเล่นกับน้องๆ มีความประทับใจกลับไป ทำให้เรามีลูกค้าประจำอย่างแน่นแฟ้น นี่เป็นหนทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอดจริงๆ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป อย่ามีดราม่าต่อพวกเราเลย

 

หากพี่ๆท่านใดอยากมาอำลาน้องๆ ร้านของเราจะเปิดถึงสิ้นเดือนนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มาบอกลาน้องๆเป็นครั้งสุดท้าย และในวันนี้เป็นต้นไปทางร้านจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้น้องๆบางตัว ขอคนที่รักและสนใจน้องจริงๆ สามารถเลี้ยงน้องได้ไปตลอดชีวิต โดยมีเงื่อนในการอุปการะ ดังนี้


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

หากใครสนใจรับอุปการะน้องหมา ให้มาดูน้องและมารับน้องที่ร้านเท่านั้น อยากให้มาศึกษาลักษณะนิสัยของน้องด้วยตัวเอง ว่าคุณจะเหมาะกับน้องตัวไหน มีเวลาตั้งแต่บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนนี้!!! #น้องหมามี28ตัว (ติดต่อที่ร้านด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ติดต่อทางแชทนะคะ)

 

มีเงื่อนไขและคุณสมบัติครบ ตามนี้

1. ต้องมีจิตใจที่รักน้องหมาเป็นอย่างมากเลี้ยงน้องได้ตลอดชีวิต
2. มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง บ้านมีรั้วลอบขอบชิด มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น อย่างไม่ลำบาก
3. ไม่ให้กับฟาร์มและไปทำพันธุ์ต่อเด็ดขาด
4. มีเงินซัพพอร์ตน้อง ในเรื่องการเลี้ยงดูหลักๆ เช่น อาหาร วัคซีน แผ่นฉี่ ยามน้องเจ็บป่วย และอื่นๆ (ข้อนี้สำคัญมาก หากใครไม่พร้อมอย่าเอาน้องไปเป็นภาระให้ลำบากเลย)
5. ต้องส่งความเคลื่อนไหว ความเป็นอยู่ให้กับทางเราทุกเดือน จนครบ 6 เดือน
6. ทุกคนต้องวางเงินมัดจำค่าตัวน้อง ตามที่ร้านกำหนดแต่ละตัว หากทำตามกติกาได้ ครบ6เดือน #เราจะคืนเงินให้ท่านทั้งหมดทันที

คาเฟ่หมา

น้องหมาของเราได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี อึฉี่เป็นที่ ฟังคำสั่งเบื้องต้นได้ เป็นมิตร ไม่ดุร้าย และขี้อ้อนเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ เราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่คอยซัพพอร์ต และคอยแวะเวียนมาหาเราเสมอมา ในวันนี้เราไปต่อไม่ไหวจริงๆ เป็นทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอด และมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเสียใจที่สุดในชีวิตกับการสิ้นสุดในครั้งนี้ และที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ลาก่อน!!! ในส่วนของเรื่องเซ้งกิจการ หากใครสนใจติดต่อทางเพจได้เลยค่ะ ร้านยังเปิดปกติจนถึงสิ้นเดือนนี้มาบอกลาน้องๆกัน

คาเฟ่หมา


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวเพื่อหาบ้านใหม่ให้น้องสุนัขจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดได้มีผู้ที่สนใจรับอุปการะสุนัขทั้ง 28 ตัวจำนวนมาก

คาเฟ่หมา

คาเฟ่หมา

ขอบคุณ FB : Smile Dog Cafe คาเฟ่หมาเชียงใหม่

 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า