น้ำ มิสแกรนด์ ฟาดหน้าสน. กลายเป็นผู้ต้องหาเต็มตัวปมวิจารณ์นายก

น้ำ มิสแกรนด์ ฟาดหน้าสน. ปฏิเสธทุกข้อหาปมวิจารณ์นายก ไม่กลัวถูกฟ้องซ้ำ ด้าน ณวัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ ได้เดินทางมาด้วย พร้อมย้ำจุดยืนเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน

ความคืบหน้าจากกรณีนายอภิวัฒน์ ขันทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ อายุ 23 ปี หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หลังออกมา Call out ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ล่าสุด น้ำ มิสแกรนด์ พร้อม ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

น้ำ มิสแกรน์ รับทราบข้อกล่าวหา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเวลา 13.30 น. นางสาว พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เดินทางมาถึง สน.นางเลิ้ง พร้อมเดินขึ้นโรงพักไปรับทราบข้อหากับทางพนักงานสอบสวน ในข้อหา ดูหมิ่นโดยการโฆษณา เช่นเดียวกับ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ แร๊ปเปอร์สาว ที่ถูกแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น.ส.พัชรพร ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ฐานความผิด 1.หมิ่นประมาท 2.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ 3.ในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  ซึ่งตนเองนั้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  

โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียง  เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป  ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ   

 

น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

 

ทั้งนี้ยืนยันว่าการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล  แค่ต้องการสะท้อนความจริง เช่นเรื่องของวัคซีนที่ประชาชนไม่สามารถเลือกที่จะฉีดได้ส่วนขบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการรวบร่วมพยานหลักฐาน ส่งให้อัยการมีคำสั่งในวันที่ 6 ก.ย.64  หากอัยการสั่งตนก็พร้อมที่จะ"ติดคุก"เช่นเเดียวกัน

 

 

 

น้ำ มิสแกรนด์

 

ขณะที่ นายณวัฒน์ ระบุว่า วันนี้มาในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ  ทั้งนี้ การที้ น.ส.พัชรพรได้ออกมาพูดความจริง แต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกและนายอนุทิน ชาญวีระกุลรองนายกและ  รมว.สาธารณะสุข  รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี  และให้คุณเอาไปบริหาร สั่งจ่ายในการบริหารประเทศ แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้หรือ รัฐบาลควรสำนึก และพิจารณาตัวเองว่าผลงานที่ทำมามันเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้วว่าประเทศดิ่งเหวขนาดไหน

 

ณวัฒน์ น้ำ มิสแกรนด์

 

นอกจากนี้ น้ำ ได้โชว์มือว่าได้ทำการปั๊มลายนิ้วมือเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้เรียกได้ว่าตนกลายเป็นผู้ต้องหาเต็มตัว

ทั้งนี้ ทางด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า สำหรับคดีนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินดคีกับศิลปินดาราจำนวน 3 ราย มิลลิ หรือน.ส.ดนุภา คณาธีรกุล / น้ำ มิสแกรนด์ฯ หรือ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และนายยุทธเลิศ สิปปภาค เป็น ผู้เขียนบทภาพยนตร์ชื่อดัง  ซึ่งขณะนี้ น.ส.ดนุภา และน.ส.พัชรพร ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่นายยุทธเลิศ ยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันไหน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า