เอ็มมี่ อมลวรรณ ถึงกับเป็นลมหลังเยี่ยม ทอยทอย รีบหามส่งรพ.ด่วน

เอ็มมี่ อมลวรรณ ปล่อยโฮเปิดใจหลังเยี่ยม ทอยทอย เผยเพิ่งคบกับแฟนไม่ถึงเดือน โดยทอยทอยคบกับแฟนสาวเมื่อประมาณวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 ส่วนกรณีที่ว่าแฟนสาวหึงหวงและไม่พอใจที่ทอยทอยมาเซ็นสัญญากับค่ายตนจนเกิดมีปากเสียงกันนั้นตนไม่ทราบรายละเอียด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน. คันนายาว เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม และ น.ส.วิภากร สุขพิมาย เดินทางเข้าเยี่ยม นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย นักแสดงวัยรุ่น ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในการเสียชีวิตของ น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดย เอ็มมี่ อมลวรรณ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเยี่ยม ทอยทอย ในฐานะพี่สาว ซึ่งนายธนภัทร อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตัวทอยทอยก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และรอมอบตัว

 

เอ็มมี่ มาเยี่ยมทอยทอย

 

ส่วนประเด็นเรื่องการก่อเหตุที่มีกระแสข่าวว่า มาจากการเซ็นต์สัญญากับบริษัทตนนั้น ขอระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และสัญญาของนักแสดงในสังกัดก็ไม่มีอะไรแตกต่างแต่อย่างใด ทั้งนี้ ทอยทอย ได้เซ็นต์สัญญาเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังร่าเริง สดใส และไม่เคยบอกว่ามีแฟนแต่อย่างใด ตอนนี้เป็นหน้าที่ของกระบวนการกฎหมาย ส่วนเรื่องของการทำงานภายใต้สังกัด ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

 
 

อีกทั้งยังเปิดเผยว่าทอยทอยกับแฟนสาวเพิ่งคบกันได้ไม่นาน เริ่มคบกันประมาณวันที่ 25 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา 

 

เอ็มมี่ เยี่ยม ทอยทอย

 

นอกจากนี้ภายหลังให้สัมภาษณ์ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็มีอาการหน้ามือ เป็นลมที่เสาธงหน้า สน.คันนายาว ทางผู้จัดกการส่วนตัวจึงรีบพาตัวไปปฐมพยาบาลในโรงพัก ก่อนประสานรถพยาบาลมาให้การช่วยเหลือนำส่งรพ.พญาไท นวมินทร์

 

เอ็มมี่ แม็กซิม เป็นลม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด