งานเข้า “จีน่า เดอะเฟซ” หลังออกโรงป้องแฟนหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” โดนเข้าใจผิดเป็นคนร้ายคดีดัง

งานเข้า “จีน่า เดอะเฟซ” หลังออกโรงป้องแฟนหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” โดนเข้าใจผิดเป็นคนร้ายคดีดัง

จากกรณี "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" วัย 21 ปี นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ก่อเหตุแทงแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" เสียชีวิตคาบ้านพัก ประมาณ 20 แผล โดยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันเรื่องที่ต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นแฟนสาวก็ให้ตนเก็บของออกจากบ้าน ตนจึงเก็บของออก ทว่าอีกฝ่ายกลับไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ครัวกลับมาที่ห้องนอน มีปากเสียงกันอีกครั้ง ลุกลามไปจนถึงการแย่งมีด จนแฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต
 

เปิดแรงจูงใจ ทอยทอย ธนภัทร ลงมือสังหารโหดแฟนสาว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทางด้าน ทอยทอย ได้ให้การว่าเป็นผู้ก่อเกตุหลังดื่มเบียร์และมีปากเสียงจนทะเลาะกัน พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไปเอามีดปอกผลไม้มาตนกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง ทั้งนี้ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาโพสต์ว่าเคยถูกคนรักทำร้ายจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

 

ทอยทอย ธนภัทร ลงมือสังหารโหดแฟนสาว

 

ต่อมา ทางด้านนักร้องหนุ่มอย่าง "เดอะทอยส์" กลับถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดและถูกด่าแรงว่าเป็นคนร้ายในคดีดังกล่าว ซึ่งต่อมาทางด้าน "เดอะทอยส์" ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ประเด็นดราม่าโดยระบุว่า "ปั่นจักรยานยังล้มเลยกูจะไปแทงใครได้"

 

เดอะทอยส์

 

เดอะทอยส์

 

นอกจากนี้ และนักแสดงหนุ่มอย่าง "ทอย ปฐมพงศ์" ก็ได้โดนชาวเน็ตเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้านและทักมาด่าเช่นกัน ซึ่งทางด้านเจ้าตัวก็ได้โพสต์เคลียร์ประเด็นเหมือนกัน ระบุว่า "อาจจะมีหลายคนกำลังสับสนอยู่บ้างนะครับ ไม่ใช่ผมนะคร้าบ คนละคนคร้าบบบ ใจเย๊นนนนน กินสเต็กยังใช้ช้อนส้อมเลยนะครับ"

 

เดอะทอยส์

 

ทอย ปฐมพงศ์

 

ล่าสุด ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อนางแบบสาว “จีน่า เดอะเฟซ” แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว เคลียร์ว่าแฟนหนุ่มไม่ใช่คนร้ายอย่างที่เข้าใจจริงๆ โดยระบุว่า “ก็ว่าเพื่อนส่งข่าวนี้มาเยอะ ยังอยู่ดีนะคะ” พร้อมใส่อิโมจิหน้าหัวเราะ งานนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาถล่มด่าและไม่เห็นด้วย โดยมองว่า ไม่ใช่เวลาที่จะมาเกาะกระแสหรือหิวแสง อีกอย่างไม่ใช่เวลาที่จะมาใส่อิโมจิหน้ายิ้มแบบนี้

 

จีน่า เดอะเฟซ

 

จีน่า เดอะเฟซ

 

จีน่า เดอะเฟซ

 

จีน่า เดอะเฟซ

 

จีน่า เดอะเฟซ


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด