สาวน้ำตาแตก ออกรถป้ายแดง ไปให้พระเจิม คว้าปากกาแก้ทะเบียน ซวยหนักกว่าเก่า

สาวน้ำตาแตก ออกรถป้ายแดง ไปให้พระเจิม คว้าปากกาแก้ทะเบียน ซวยหนักกว่าเก่า

จากกรณี ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ ควบคุมตัวหญิงสาวอายุ 34 ปี นำส่งดำเนินคดีที่ สภ.แม่ปิง หลังพบว่ามีการแก้ไขป้ายทะเบียนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ จึงพาตัวดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ภายหลังทราบชื่อว่า นางสาวพิม โดยเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้สามีซึ่งมีอาชีพเป็นครูได้เสียชีวิตลง ทำให้ตนตัดสินใจนำลูกสาว 5 ขวบ มาช่วยขายขนมเครป รายได้วันละ 100 - 200 บาท จากนั้นสินใจย้ายมาจากต่างอำเภอ เข้ามาขายเครปญี่ป่นในตัวเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งตัดสินใจนำรถยนต์คันเก่าของสามีไปขายและซื้อรถยนต์กระบะคันใหม่ เมื่อเดือนเมษายน 2564 หวังนำไปต่อยอดค้าขาย ก่อนนำรถยนต์คันดังกล่าวไปให้กับพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านแปะ อ จอมทอง ให้ท่านได้เจิมรถใหม่ดังกล่าว

 

ขณะเจิมรถ พระทักว่า ทะเบียนรถ 2743 นั้น เลข 3 ไม่เป็นมงคล และพระก็ได้นำปากกาเมจิกสีดำซึ่งล้างไม่ออก เติมเลข 3 เป็นเลข 8 เพื่อแก้เคล็ดให้และจะเป็นสิริมงคลกับตน ตนไม่รู้ว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และพระท่านก็เจิมอีกหลายจุดที่รถทั้งภายในและพรมน้ำมนต์ตัวนอกรถ

 

สาวน้ำตาแตก ออกรถป้ายแดง ไปให้พระเจิม คว้าปากกาแก้ทะเบียน

 

ต่อมาตนได้มาหาซื้อของในเมืองเชียงใหม่ กำลังจะกลับ อ.หางดง ก็มาเจอตำรวจทางหลวงตั้งด่านและจับกุมดังกล่าว ยอมรับว่า ชีวิตตนหลังสามีเสียชีวิตก็ลำบาก และต้องมาเจอกับปัญหาแบบนี้อีก ต่อไปไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้เกี่ยวด้วย พระท่านทำของท่านเอง

 

ทั้งนี้ ความผิดจะเอาเจ้าของรถเป็นหลักก่อน ส่วนพระสงฆ์นั้นก็ต้องดูว่าทำตามที่บอกหรือกระทำโดยพลการ หากทำโดยพลการ ก็ถือว่าพระสงฆ์ก็มีผิดด้วย ก็ขึ้นอยู่ว่าเจ้าของรถจะซัดทอดหรือไม่

 

สาวน้ำตาแตก ออกรถป้ายแดง ไปให้พระเจิม คว้าปากกาแก้ทะเบียน

ลาซาด้าลดหนัก