สาวอ้างตัวเป็น "จนท.การไฟฟ้า" เรียกเก็บค่าหม้อแปลง ดูจากบุคลิกเหมือนจะไม่ใช่

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nachcha Rattanapanya โพสต์คลิปเหตุการณ์เตือนภัยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ระแวกอิสรภาพ เพชรเกษม หลังจากพบหญิงชุดขาวบิลค่าไฟในมือแล้วเดินมาในบ้านเรือนประชาชนเพื่อเรียกเก็บค่าหม้อแปลงที่จะเปลี่ยนให้ และค่าเดินสายไฟ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nachcha Rattanapanya โพสต์คลิปเหตุการณ์เตือนภัยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ระแวกอิสรภาพ เพชรเกษม หลังจากพบหญิงชุดขาวอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้า ถือบิลค่าไฟในมือแล้วเดินมาในบ้านเรือนประชาชนเพื่อเรียกเก็บค่าหม้อแปลงที่จะเปลี่ยนให้ และค่าเดินสายไฟ

แต่อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ภายในคลิปเมื่อชาวบ้านถามถึงบัตรราชการของหญิงคนดังกล่าว กลับไม่มีมายืนยัน พร้อมมีพฤติกรรมเถียงกับชาวบ้าน ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเธอคือเจ้าหน้าที่ของทางการไฟฟ้าจริงหรือไม่

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. เตือนภัย !! ระวังผู้หญิงคนนี้ ถือบิลค่าไฟของบ้านใครไม่รู้ และเดินตามบ้านบอกเป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้ามาเก็บค่าหม้อแปลงที่จะเปลี่ยนให้ ค่าเดินสายไฟ บลาๆ 

ในคลิปนี้ระแวกอิสรภาพ เพชรเกษม ไม่รู้ไปที่อื่นอีกไหม เตือนๆกันหน่อยนะคะ เผื่อมีคนเฒ่าคนแก่อยู่บ้านคนเดียวและไปเจอ กลัวโดนทำร้ายร่างกายด้วยเพราะบุคลิกเขาดูน่ากลัวมาก #บิลค่าไฟบ้านไหนหายอยู่ที่นางนี้แหละ

สาวอ้างตัวเป็น "จนท.การไฟฟ้า" เรียกเก็บค่าหม้อแปลง

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงชุดขาวคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้เธอไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับชาวบ้านรายอื่นอีก

สาวอ้างตัวเป็น "จนท.การไฟฟ้า" เรียกเก็บค่าหม้อแปลง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า