หนุ่มสาวโรงงานทนไม่ไหวแล้ว โพสต์แฉเจอผู้ติดเชื้อทุกวัน กลับถูกสั่งปิดปากเงียบ

จากกกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพข้อความร้องเรียนที่ถูกส่งมาจากพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี หลังจากที่มีผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อค่อนข้างเยอะ แต่กลับไม่มีมาตรการกักตัวใด ๆ สำหรับพนักงานภายในโรงงาน

จากกกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพข้อความร้องเรียนที่ถูกส่งมาจากพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี หลังจากที่มีผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19ค่อนข้างเยอะ แต่กลับไม่มีมาตรการกักตัวใด ๆ สำหรับพนักงานภายในโรงงาน

เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. สวัสดีค่ะ/ครับ จากพนักงานโรงงานคิงแพคและคิงแบ็ค ค่ะ/ครับ โรงงานปิดข่าวห้ามพนักงานพูดและลงโซเชียลต่างๆเค้าจะไล่ออก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ตอนนี้พวก ผม/ดิฉัน เสี่ยงมากกับโรคโควิดพนักงานก็ติดเชื้อกันเยอะสุ่มเสี่ยง เค้าก็ไม่ให้กักตัวและมีคำพูดที่ไม่สนใจและรับผิดชอบต่อพนักงานคนไทยเลย เค้าคิดว่าเค้ามีพนักงานต่างด้าวเยอะพนักงานทุกคนรู้ คนข้างนอกรอบโรงงานรู้ว่าคนติดโควิดเยอะมากแต่โรงงานไม่ยอมปิดทุกวันนี้เพื่อนร่วมงานใกล้ตัวละค่ะที่ติด ตัว ผม/ดิฉัน เองก็รอแค่เวลาอยู่ว่าจะติดวันไหน เค้าว่ากันว่าโรงงานจ่ายเงินให้เค้าเลยไม่ปิดโรงงานแบบนี้ได้ด้วยหรอ เห็นแก่ตัวไปรึปล่าว

ช่วยลงตรวจสอบให้ด้วย คนท้องก็มีเยอะ โรงงานอยู่หนองไม้แดง ชลบุรี ถ้าโรงงานรู้เค้าจะไล่ออก ครับ / ค่ะทำไงดี

หนุ่มสาวโรงงานทนไม่ไหวแล้ว โพสต์แฉเจอผู้ติดเชื้อทุกวัน กลับถูกสั่งปิดปากเงียบ

เค้าตรวจค่ะแบบปั่นจมูกอะแต่ไม่เคยให้เราเห็นผลตรวจเลยแค่บอกว่าผลตรวจเป็นลบทุกคน แต่พนักงานติดกันทุกวัน แล้วเค้าก็บอกห้ามพูด ไม่มีการมาพ่นยาฆ่าเชื้อด้วย ผัว/เมียติดแต่ก็ยังให้มาทำงาน ทุกคนอยู่ในสภาวะที่เสี่ยงมาก แต่โรงงานไม่ให้ ผม / ดิฉันพูด คุยกันเรื่องนี้เค้าว่าไล่ออกอย่างเดียว

พิกัด คิงแพ็คและคิงแบ็ค หนองไม้แดง ชลบุรี

หนุ่มสาวโรงงานทนไม่ไหวแล้ว โพสต์แฉเจอผู้ติดเชื้อทุกวัน กลับถูกสั่งปิดปากเงียบ

ขณะเดียวกัน หลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยพนักงานในโรงงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อีกทั้งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าไปตรวจสอบโรงงานดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า