สาวต่างชาติสุดช้ำ ลองค้นชื่อแฟนหนุ่มใน Google เจอความลับ แอบสร้างโลก 2 ใบ นานเป็นปี

สาวต่างชาติสุดช้ำ ลองค้นชื่อแฟนหนุ่มใน Google เจอความลับสุดช็อก แอบสร้างโลก 2 ใบ นานเป็นปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของ พริซซิลลา จากวอชิงตัน หญิงสาวชาวสหรัฐฯ หลังเธอได้เผยประสบการณ์รักสุดอึ้งผ่านทาง TikTok เมื่อเธอได้รู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบหากับมาเป็นปีแอบมีโลก 2 ใบ โกหกตบตาเธอมาตลอด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

 

พริซซิลลา เผยว่าเธอและแฟนหนุ่มคนนี้คบกันมา 1 ปี 6 เดือน ก่อนหน้านี้เธอเชื่อมาตลอดว่าเธอเป็นคนรักเพียงคนเดียวของเขา จนกระทั่งคืนวันหนึ่ง ความลับทุกอย่างถูกเปิดเผย เพียงเพราะเธอลองสุ่มเสิร์ชชื่อแฟนหนุ่มในกูเกิลดู ซึ่งเป็นครั้งแรกและเจอแจ็กพอตเลย

 

เหตุการณ์เริ่มจากตอนที่และแฟนหนุ่มไปทริปด้วยกัน ตอนนั้นแฟนหนุ่มบอกเธอว่าทำโทรศัพท์มือถือหาย ระหว่างนั้นเขาจึงไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย จนเมื่อถึงเวลากลับ เธอและเขาบินคนละเที่ยวบิน เธอบินกลับก่อน

 

ลองค้นชื่อแฟนหนุ่มใน Google เจอความลับสุดช็อก แอบสร้างโลก 2 ใบ

 

ตอนนั้นพริซซิลลา ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะครั้งสุดท้ายที่เธอได้พบหน้าเขา เขาบอกกับเธอว่า "ถ้าผมได้โทรศัพท์แล้วจะรีบโทร. ไปหา ผมรักคุณ เดินทางปลอดภัยนะ" หลังจากนั้น พริซซิลลา ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้

 

พริซซิลลา เริ่มมีความคิดที่จะลองค้นหาชื่อเขาในกูเกิลดูเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ เขาบอกเธอว่าเขาไม่เล่นโซเชียลมีเดีย เคยมีบัญชีผู้ใช้แต่ลบไปแล้ว เขาดูเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมเท่าไหร่นัก เธอจึงไม่เคยเอะใจว่าเรื่องนี้มันแปลก

 

ลองค้นชื่อแฟนหนุ่มใน Google เจอความลับสุดช็อก แอบสร้างโลก 2 ใบ

 

ทั้งนี้ สิ่งที่พบจากกูเกิลทำเอาทั้งอึ้งทั้งช็อก หลังพบว่า ชื่อแฟนหนุ่มของเธอลงทะเบียนเป็นพ่อของเด็กเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่า เขามีลูกอายุ 6 เดือนแล้ว ซึ่งหลังจากความจริงทุกเปิดเผยพริซซิลลาก็ไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้เลย เธอรู้สึกเสียใจที่เขาไม่มีแม้กระทั่งคำอธิบายหรือขอโทษใด ๆ


โค้ดส่วนลดลาซาด้า