โผล่ภาพ ปลุกเสก เหรียญมนุษย์ต่างดาว  มีพุทธคุณครอบจักรวาล ล่าสุดราคาพุ่ง

เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า สามสลึง อมูเลท เผยแพร่ภาพเหรียญปลุกเสก ที่มีความพิเศษไม่เหมือนเหรียญอื่นๆ เนื่องจากมี เอเลี่ยน หรือ มนุษย์ต่างดาว เป็นเครื่องหมายการค้า

วันนี้ (9 ส.ค.2564) เรียกว่าเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาให้แก่โลกออนไลน์ สำหรับของเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “สามสลึง อมูเลท” เผยแพร่ภาพเหรียญปลุกเสก ที่มีความพิเศษไม่เหมือนเหรียญอื่นๆ เนื่องจากมี “เอเลี่ยน” หรือ “มนุษย์ต่างดาว” เป็นเครื่องหมายการค้า เพื่อให้บรรดาสาวกได้นำไปบูชา

โผล่ภาพ ปลุกเสก เหรียญมนุษย์ต่างดาว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยทางเพจอ้างว่า “เหรียญเอเลี่ยน” รุ่นสามหน้า มีอาจารย์หม่อม พุทธิโพธิสัตว์ นิรนามไตรภูมิ เป็นผู้จัดสร้างขึ้นมา โดยเหรียญรุ่นที่หนึ่ง เป็นที่ประจักษ์ทั่วโลก และเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะรุ่นที่มีเอเลี่ยน และด้านหลังเป็นพระศรีอริยเมตตรัย ซึ่งเป็นการเล็งด้วยอานังตังคณาณ เพื่อบ่งบอกถึงอนาคตในจักรวาล และสหโลกธาตุ

นอกจากนี้ทางเพจยังอธิบายร่ายยาว ถึงการการศึกษาเรื่องเอเลี่ยน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ทางอาจารย์หม่อม จึงเล็งเห็นความเชื่อมโยง จึงสร้างเหรียญเอเลี่ยนขึ้นมา ซึ่งอนุภาพของเหรียญนั้น มีภาษาต่างๆ เชื่อมโยงอยู่ เช่น ภาษายิบรอน ภาษาเบตามูนูล่าห์ ภาษาจองเนบิล่าห์ ภาษากราฟล่าห์ ภาษคูโบ๊ต ภาษาเอรอน ภาษานิโบริ ภาษาอุตาได และภาษาโกโบด้า   
 

โผล่ภาพ ปลุกเสก เหรียญมนุษย์ต่างดาว

โดยผู้ที่ได้ครอบครองเหรียญ จะประสานพลังเข้ากับดินน้ำลมไฟ ทำให้เกิดพุทธคุณหลายประการ เช่น แคล้วคลาดปลอดภัย , เฉลียวฉลาด , บังเกิดความสงบสุข , ปราศจากโรคภัย ค่าเช่าบูชาอยู่ที่ 1,999 บาทต่อเหรียญ

ส่วน “เหรียญเอเลี่ยน” รุ่นที่หนึ่ง (รุ่นชี้นิ้ว) ซึ่งเป็นรุ่นหายาก มีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2550 ช่วงแรกแจกฟรี แต่ปัจจุบันมีการปล่อยเช่าบูชาราคาเหรียญละ 2,800 บาท โดยบรรยายพุทธคุณว่า ครอบจักรวาล ดีทุกด้าน ทำให้เกิดความเจริญทั้งปวงเหรียญ เอเลี่ยนได้รับการถ่ายทอดมาจากพลังจักรวาล ที่มีวิวัฒนาการเหนือสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ แหล่งรวมพลังงานเหนือมนุษย์ทั้งปวง โดยการเชื่อมต่อทางกระแสจิตกับสรรพสิ่งทั้งปวง รวมทั้งมวลมนุษย์ และสรรพสัตว์ เข้าไว้ด้วยกัน

โผล่ภาพ ปลุกเสก เหรียญมนุษย์ต่างดาว

โผล่ภาพ ปลุกเสก เหรียญมนุษย์ต่างดาว

ขอบคุณภาพจาก สามสลึง อมูเลท 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด