"สิบเอก"โพสต์เฟซบุ๊คเอง เคลียร์ชัดทำไมได้ฉีดไฟเซอร์ เป็นโครงการพิเศษจากผู้บังคับบัญชา

นายสิบพยาบาล หมวดพลเสนารักษ์โรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คเคลียร์ด้วยตัวเอง สยบดราม่า VVIP ได้ฉีดไฟเซอร์

  9ส.ค.64   นายโสภณ  สุวรรณรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  นายปรีดา  วรหาร  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย  พร้อม นายอภิชาต  สะบู่แก้ว  ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย  และ พันโท ครรชิต ดำรงพิวัฒน์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก  มณฑลทหารบกที่  28  จังหวัดเลย ได้ร่วมแถลงชี้เเจง กรณีทหารยศสิบเอก โพสต์โชว์สิทธิพิเศษ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด


 

"สิบเอก"โพสต์เฟซบุ๊คเอง เคลียร์ชัดทำไมได้ฉีดไฟเซอร์

  โดยสิบเอกในค่ายทหารเมืองเลย มีชื่อว่า  ส.อ.นพดล มณีชื่น ปัจจุบันเป็นนายสิบพยาบาลประจำหมวดพลเสนารักษ์ โรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก ปฎิบัติหน้าที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ ได้โพสต์ผ่านโลกออนไลน์ โชว์บัตรคิวฉีดไฟเซอร์ ที่โรงพยาบาลเลย  ซึ่ง พันโท ครรชิต ดำรงพิวัฒน์ ยืนยันว่า นายสิบคนดังกล่าว  เป็นพยาบาลของโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก จริง  ที่จะต้องดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด - 19  ในโรงพยาลค่ายศรีสองรัก รวมทั้ง  โรงพยาบาลสนาม จังหวัดเลย แห่งที่ 3/1  และ 3/2  ที่ตั้งอยู่ในค่ายศรีสองรัก  ซึ่งมีเตียงรองรับผู้ป่วยอีก  280  เตียง  จึงมีความจำเป็นจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนในการป้องกันตนเอง และเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้ทุกประการ สามารถรับการฉีดไฟเซอร์ได้ 
 

"สิบเอก"โพสต์เฟซบุ๊คเอง เคลียร์ชัดทำไมได้ฉีดไฟเซอร์

"สิบเอก"โพสต์เฟซบุ๊คเอง เคลียร์ชัดทำไมได้ฉีดไฟเซอร์
  ล่าสุดนั้น ส.อ.นพดล มณีชื่น ได้โพสต์ชี้เเจงผ่านโลกออนไลน์เเล้วว่า ...
ขออนุญาตชี้แจงเพื่อนๆชาวโซเชียล กระผม ส.อ.นพดล มณีชื่น ตำแหน่ง นายสิบพยาบาล หมวดพลเสนารักษ์โรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก
ขออนุญาตชี้แจงเรื่องการได้รับวัคซีน เนื่องจากกระผมได้ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาล

"สิบเอก"โพสต์เฟซบุ๊คเอง เคลียร์ชัดทำไมได้ฉีดไฟเซอร์

  และมีความเสี่ยงพบปะผู้คนที่สุมเสี่ยงติดเชื้อ โควิดและกระผมให้น้องสาวจองวัคซีนโมเดอร์น่า ที่โรงพยาบาลกรุงเทพอุดรซึ่งกำหนดฉีดเดือนตุลาคมซึ่งมันล่าช้าเกินไปบวกกับช่วงผ่านได้มีโครงการพิเศษจากผู้บังคับบัญชาให้บุคลากรในด้านหน้าได้รับวัคซีนกันทุกนาย กระผมก็เป็นกำลังที่จะได้รับวัคซีน  จึงเรียนมาให้เพื่อนได้เข้าใจครับ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด