รุ้ง-ปนัสยา ขอมวลชนกลับบ้านหลังปะทะ-เผาป้อมตำรวจ

รุ้ง-ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล  หนึ่งในแกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมได้โพสต์ทวิตเตอร์ ระหว่างขอให้มวลชนที่ชุมนุมอยู่บริเวณแยกดินแดงกลับบ้าน พร้อมขอให้เกินทางออกทันทีเพื่อความปลอดภัย

จากกรณี กลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นัดทำกิจกรรม “คาร์ม็อบ” โดยรวมตัวกันบริเวณสี่แยกราชประสงค์ เพื่อเรียกร้องตามสถานที่ต่างๆ ในการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และคณะรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง รวมถึงเรียกร้องกรณีแกนนำถูกเพิกถอนประกัน และดำเนินคดีอีกรอบ

รุ้ง-ปนัสยา ขอมวลชนกลับบ้านหลังปะทะ-เผาป้อมตำรวจ

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมที่หน้าบริษัทซิโน-ไทย ถ้ากลุ่มผู้ชุมได้เคลื่อนชบวนต่อไปยังบ้านพัก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ตั้งอยู่บริเวณแถวซอยเลิศแก้ว และเป้าหมายอื่นๆ ตามลำดับ เช่น ศูนย์การค้าคิง เพาเวอร์

ก่อนที่ในเวลา 17.07 น. ที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ได้เกิดเกตุปะทะระหว่างมวลชนกลุ่มคาร์ม็อบ กับ เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจากประทัดยักษ์ ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา
 

รุ้ง-ปนัสยา ขอมวลชนกลับบ้านหลังปะทะ-เผาป้อมตำรวจ

โดยทางด้านของ “รุ้ง-ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล”  หนึ่งในแกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมได้โพสต์ทวิตเตอร์ ระหว่างขอให้มวลชนที่ชุมนุมอยู่บริเวณแยกดินแดงกลับบ้าน พร้อมขอให้เกินทางออกทันทีเพื่อความปลอดภัย โดยระบุข้อความว่า “มวลชนที่อยู่แยกดินแดงหนูขอค่ะ ขอให้กลับบ้านโดยทันทีเพื่อความปลอดภัยของทุกคนค่ะ #ม็อบ10สิงหา” 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมประกาศยุติการชุมนุม ม็อบ 10 ส.ค. แล้ว แต่มวลชนจำนวนมากยังคงรวมตัวบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงและมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่

รุ้ง-ปนัสยา

  ลาซาด้าลดหนัก