"ปลาวาฬ อิสสระ"เคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ไอจีจัดหนักม็อบ ก่อนโพสต์ปลิวหายอย่างไว

ปลาวาฬ อิสสระ จัดหนักโพสต์เคลื่อนไหวทางการเมืองผ่านไอจีด้วยคลิปเเละข้อความสุดเดือด ก่อนโพสต์ดังกล่าวจะปลิวหายไปในชั่วพริบตา

    11 ส.ค.64 กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อ ปลาวาฬ อิสสระ หรือ วรสิทธิ์ อิสสระ ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองผ่านทางอินสตาเเกรมของตนเอง @wan.issara  โดยโพสต์เกี่ยวกับประเด็นร้อน ม็อบเยาวชนปลดแอกพร้อมคลิปกลุ่มเยาวชนที่ร่วมการชุมชมขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกล้อป่วนเมือง เเละยังจัดหนักจัดเต็มด้วยข้อความสุดเดือด ฟาดไม่ยั้ง ล่าสุดโพสต์ได้ไม่นาน ก็ปลิวหายไปเเล้ว คาดว่าได้ลบโพสต์ออกจากไอจี

  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ปลาวาฬ อิสสระ

 ข้อความของ ปลาวาฬ อิสสระ ที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรม  มีเนื้อหาทั้งหมดว่า " Smart!!!! RePosted @withregram  @khunnietaijin นี่หรือพวกที่จะทำให้ประเทศเจริญนี่หรือพวกจะบอกว่ามันเป็นอนาคต #ย้ายประเทศกันเถอะไปให้ไวนะจ๊ะ  แหล่งรวมสิ่งจั**ไรบ้านจั*ไรเมือง #ปลวกนรก #พมสตปทชห #ม็อบจั...ไรอั...รีย์ชน #ม็อบส้นตี***คนเชียร์ก็ส้นตี***  เอามาเตือนความจำของเจ้าหน้าที่ ที่มีหน้าที่ดำเนินคดีไอ้อีจั...ไร3ตัวนี้ กับความระ** ของพวกมัน #สามสั... 

 

ปลาวาฬ อิสสระ
ปลาวาฬ อิสสระ

ปลาวาฬ อิสสระ

คนรุ่นใหม่ 2475 วนแม่งอยู่แค่นั้น ไอ้คนรุ่นใหม่[เหรอ ?] #คนรุ่นใหม่2475   #ฝากไว้ให้คิด #สิ่งดีๆไม่เคยทำสิ่งร..ยำขยันทำจริง #ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว  ไปที่ไหนก็เลวระยำ รวบรวมหลักฐาน #ม็อบจั...ไรอั...รีย์ชน สวะ  #ประเทศ..มีพวกหนักแผ่นดิน แหล่งรวมสิ่ง #จั..ไรบ้านจั**ไรเมือง 
#สนับสนุน112  #หนักแผ่นดิน เชื้อโรค #ปฏิรูปตัวเองก่อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น #ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว คนไทยจะไม่ต่อสู้กันเอง ฝากให้เจ้าหน้าที่จัดการพวก ปลวกนรก ตามกฎหมาย #หนักแผ่นดิน  #ปลวกนรก ระ*** นี่จริงๆ#ย้ายประเทศทิพย์ 

 

[Credit: ขออนุญาติและขอขอบพระคุณเจ้าของภาพ+คลิป ] #สนับสนุน112  #ปฏิรูปเพียงสิ่งที่พวกมึ**ตอแหลแต่ทำลายล้างคือความจริง  #ปฏิรูปไม่ใช่ล้มล้างเหรอ 
 

ปลาวาฬ อิสสระ
 

ด้านที่มาของคลิปดังกล่าวที่ "ปลาวาฬา อิสสระ"หยิบมาโพสต์นั้นมากจากผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า "@khunnietaijin "และเขียนข้อความที่ซัด ซึ่งระบุเนื้อหา "เสรีภาพ ภรดรภาพ ประชาธิปไตย เยาวชนปลดแอก 10 ส.ค. " 
 

ปลาวาฬ อิสสระ

  ลาซาด้าลดหนัก