เจ้าของร้านแฉแซ่บ นาทีตีฝีปากเดือดไรเดอร์รับงานซ้อนแต่มาเร่งให้ร้านช่วยลัดคิว

เจ้าของร้านแฉแซ่บ นาทีตีฝีปากเดือดไรเดอร์ รับงานซ้อนแต่มาเร่งให้ร้านช่วยลัดคิว ร้านใกล้ๆร่วมแฉเคยโดนมาเหมือนกันประวัติโชกโชน

เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดแฉไรเดอร์รายหนึ่งมีปัญหารับงานซ้อนแต่มาเร่งให้ร้านช่วยลัดคิว ยืนเร่งกดดันจนทนไม่ไหวฟาดปากเดือดสนั่น นอกจากนี้ร้านในละแวกนั้นยังมาเล่าเพิ่มว่าเคยโดนฟู้ดไรเดอร์คนเดียวกันทำพฤติกรรมเช่นนี้ในเหมือนกัน 

เพจดังขอเป็นกระบอกเสียง โพสต์คลิปเตือนอุทาหรณ์ฟู้ดไรเดอร์ ไม่งั้นมีทางเดียวคือตกงาน

 

ฟู้ดไรเดอร์ทะเลาะเจ้าของร้าน


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เผยแพร่คลิปพร้อมข้อความว่า อยากรู้เลยไรเดอร์คนไหน มาเร่ง รับซ้อน และลัดคิวไม่น่ารักเลยอะ ระวังทำพฤติกรรมแย่จะตกงาน

 

เจ้าของร้านแฉแซ่บ นาทีตีฝีปากเดือดไรเดอร์รับงานซ้อนแต่มาเร่งให้ร้านช่วยลัดคิว

 

ทางร้านเล่าว่า "คือสั้นๆที่ร้าน​ xxx... ไรเดอร์ของ.. แอพ​ g.. คนนี้มีปัญหา(รับออเดอร์ซ้อน 2ตัวแล้วมาเร่งทางนี้.. เชิงว่าให้ลัดคิว)​.. และสร้างวีรกรรมเร่งออเดอร์ร้านตลอด.. คืองี้ค่ะ.. ร้านลำลงลิ้นของป่าน​ ทำออเดอร์ตามคิว.. คือออเดอร์มันรันๆๆจากหลายๆแอพ..วุ่นมากๆ แล้วเขาอยากให้คิวเขาได้เร็วๆ"

 

 "ซึ่งว่า​ ในออเดอร์ของพี่เขา​ เป็นกับข้าวทำสดทั้งหมด ​4 ตัว.. ต้องใช้เวลานิดนึงในการทำ​ ให้คลิปเล่าเรื่องนะคะ(ไม่มีตัดต่อ)​ มีชื่อไรเดอร์คนนี้และมีร้านใกล้ๆกันเล่าอ้างมาถึงพฤติกรรม​ของเขา #ไรเดอร์ที่เข้าใจและน่ารักมีมากมายกว่าอีหรอบนี้"

 

เจ้าของร้านทะเลาะไรเดอร์

 

โดยในคลิปได้ยินเสียงไรเดอร์ถามเจ้าของร้านว่าออเดอร์ของตนได้หรือยังทำไมถึงรอนาน ทางร้านก็บอกว่าทำตามคิว หลายๆคิวที่มาก่อนหน้าก็ยังไม่ได้ของ และออเดอร์ส่วนใหญ่เป็นอาหารที่ต้องทำใหม่จึงค่อนข้างรอนาน แต่ละรายการก็ไม่ได้สั่งแค่กล่อง 2 กล่อง

ไรเดอร์ก็ยังคงจี้ถามต่อว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวตนและมีการถกเถียงกับทางร้านจนเข้าของร้านเดินออกไปคุยบอกว่าตอนรออาหารจากร้านใหญ่ๆเป็น 2 ชั่วโมงยังรอกันได้ไม่กล้าเร่งแต่พอเป็นร้านเล็กๆกลับมาเร่งมาบีบคั้นกัน

ไรเดอร์บอกจะยกเลิกออเดอร์เจ้าของร้านก็ตอกกลับว่าตอนไม่มีงานก็มาโอดครวญกันพอมีงานก็มาทำเช่นนี้เอะอะก็จะยกเลิก จนไรเดอร์คนดังกล่าวเงียบไป

 

ไรเดอร์กดรับงานซ้อนแต่มาเร่งทางร้าน

 

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เดือดตำหนิไรเดอร์รายนี้พร้อมบอกด้วยว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็มาจากตัวไรเดอร์เองที่ไปกดรับงานซ้อน

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด