เปิดความหมาย กะโหลกตอกบาร์โค้ดตัวเลข ของหนุ่มเบญจเพส

เปิดความหมาย กะโหลกตอกบาร์โค้ดตัวเลข ของหนุ่มเบญจเพส

เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ärinnisa P Raiñńy ได้มีการเผยเรื่องราวชวนอึ้ง หลังเก็บกระดูกจากการฌาปนกิจ นายสฐาพร พรแสน อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตภายหลังขับขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งและถูกรถตู้ทับเสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 โดยผู้โพสต์ระบุว่า

เปิดความหมาย กะโหลกตอกบาร์โค้ดตัวเลข
 

"ใครจะเชื่อว่า เรื่องอัศจรรย์นี้ จะเกิดขึ้น กระดูกส่วนหัวมีแบบนี้ ซึ่งสอดคล้องกับ วันเกิด วันตาย เทวดาเขากลับสวรรค์แล้วจริง ๆ เขากำหนดมาแล้ว" ทำเอาหลายคนเห็นแล้วรู้สึก เฮ้ย? มีแบบนี้ด้วยหรอ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ต่อมาได้มีการสอบถามกันว่าผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุมั้ยทำไมกระดูกถึงมีตัวเลขแบบนี้ ครอบครัวจึงตอบไปว่าไม่เคยและถามกลับไปว่ากระดูกที่พบตัวเลขเป็นส่วนไหนพระก็บอกกลับมาว่าน่าจะเป็นส่วนหัว ตนเองจึงมาดูก็พบตัวเลขมันสอดคล้องกันกับอะไรหลายๆ อย่างโดยตัวเลขและตัวอักษรที่พบคาดว่าจะบ่งบอกได้ว่า 02-04, P024U-11, 1 16L-1 ทางครอบครัวยิ่งตกใจ เพราะตัวเลขนั้นตรงกับวันเกิด 24 ธ.ค. 2538 และวันตาย 1 ส.ค. 2564

เปิดความหมาย กะโหลกตอกบาร์โค้ดตัวเลข

ส่วนตัวภาษาอังกฤษ P สังเกตห็นรอยกระดูกหักหน้าตัว P คาดว่าป็นตัว S ซึ่งอาจเป็นชื่อย่อคนตาย "สฐาพร" ส่วนตัว P เป็นนามสกุล "พรแสง" จึงรู้สึกว่าฟ้าลิขิตมาแล้วว่าน้องต้องเกิดและตายวันไหน ซึ่งอย่างไรก็แล้วแต่เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล โดยสิ่งที่พบทำให้ทุกคนทำใจได้ว่าลูกคงหมดอายุของเขา ซึ่งแม้ยังไม่ได้พิสูจน์ว่ามันคืออะไรแต่มันทำให้ทุกคนมีแรงสู้ต่อไป คิดว่าเขาคงหมดอายุขัยแล้วและไปดีแล้ว

เปิดความหมาย กะโหลกตอกบาร์โค้ดตัวเลข

โค้ดส่วนลดลาซาด้า