ชื่นชมเด็กเก่ง"น้องธรากร"สอบติดเตรียมทหารทุกเหล่าทัพ มอบทุนการศึกษา เตรียมปรับปรุงบ้านให้ใหม่

อีกหนึ่งตัวอย่างของความสำเร็จ ผบ.รร.จปร มอบทุนการศึกษา ให้เด็กเก่ง นายธรากร ทองหนูนุ้ย สอบติดเตรียมทหารทุกเหล่าทัพ พร้อมเตรียมปรับปรุงบ้านให้ใหม่

    พลโทจิรเดช กมลเพ็ชร ผู้บัญชาการ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า มอบทุนการศึกษา ให้แก่  นายธรากร ทองหนูนุ้ย  อายุ 17 ปี เด็กเก่งนักเรียนชั้น ม.4 ของ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จ.อุบลราชธานี นักเรียนที่สามารถ สอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร โดยสอบติดเตรียมทหารทุกเหล่าทัพ เเละได้อันดับที่ 1 ถึง 3 เหล่าทัพ คือ ทหารบก ทหารเรือ และทหารอากาศ และสอบได้อันดับ 8 ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมวางเเผนปรับปรุงซ่อมเเซมบ้านพักอาศัยให้ใหม่


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

น้องธรากร

น้องธรากร

   โดยน้องได้ตัดสินใจเลือกเหล่า "กองทัพบก"น้องมีความตั้งใจ อดทน มีความพากเพียร ถึงแม้ครอบครัวฐานะ ค่อนข้างยากจน แต่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวง..ได้ประพฤติตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ เยาวชนคนรุ่นใหม่ต่อไป   ไม่มีแม้กระทั่งเงินมอบตัว ดูสภาพความเป็นอยู่ค่อนข้างยากจน บิดาเป็นพนักงานขับรถบรรทุก สมควรเป็นแบบอย่างที่ดีของควรพากเพียรพยายาม ถึงแม้จะขาดแคลนทุนทรัพย์

น้องธรากร

น้องธรากร

  น้องธรากร
 

  ข้อมูลขั้นต้น นายธรากร ทองหนูนุ้ย ได้เดินทางมามอบตัว ที่ตท.รร.จปร. เเละมีพิธีมอบทุนการศึกษา และสัมภาษณ์ เพื่อเผยแพร่สร้างแรงบันดาลใจต่อเยาวชน เบื้องต้น มทภ.2 มอบทุน ค่าใช้จ่ายให้วันมอบตัวจำนวน18,556 บาท ทางผู้การฯ ร.6  ได้ติดต่อผู้ปกครองเพื่อนำช่างไปปรับปรุงบ้านพักอาศัยให้  โดยครอบครัวของนายธรากรอาศัยอยู่ที่บ้านไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านจุดผ่านแดนถาวรไทย-กัมพูชา ช่องสะงำ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เพียง 12 กม.เท่านั้นขอให้ดูเป็นแบบอย่างในความตั้งใจ อดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งปวง
 

น้องธรากร

น้องธรากร

น้องธรากร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า