อุ๊ หฤทัย เย้ย แกนนำม็อบ 3นิ้ว แพ้เพราะขู่เข็ญบังคับฝืนใจคน

อุ๊ หฤทัย ซัดแรง แกนนำม็อบ 3นิ้ว เหตุเพราะการขู่เข็ญบังคับฝืนใจคน ชี้ถูกคนไม่หวังดีต่อประเทศหลอกใช้ บอกมีแก้ววิเศษเป็นศูนย์รวมใจคนไทยอยู่ในมือ

เรียกว่าออกมาโพสต์ถึงการเมืองเมื่อไหร่นั้นก็มักจะเป็นประเด็นในโลกออนไลน์อยู่ตลอดเวลาสำหรับ  “หฤทัย ม่วงบุญศรี” หรือ ‘อุ๊ หฤทัย’ นักร้องชื่อดังที่มักจะออกมาพูดถึงเรื่องการเมือง ล่าสุดได้แชร์โพสต์ของ นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความไว้ว่า

อุ๊ หฤทัย เย้ย แกนนำม็อบ 3นิ้ว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

จะเปลี่ยนแปลงประเทศ ต้องพร้อมใจกันเปลี่ยนแปลงทั้ง 70 ล้านคน ไม่ใช่ขู่เข็ญบังคับจิตใจคนให้เปลี่ยนแปลงตามใจพวกคุณ ใครไม่เห็นด้วยกับพวกคุณ พวกคุณจะตามระรานเค้า แล้วก็สร้างศัตรูไปทั่ว วิธีการข่มขู่บังคับมันไม่เป็นประชาธิปไตยนะ ถึงแม้คุณจะพยายามอ้างว่าคุณเป็นฝ่ายประชาธิปไตย(พูดอยู่ฝ่ายเดียว) พวกคุณคิดว่าคนอื่นๆ โง่ แต่จริงๆ คุณนะโง่มาก ประชาธิปไตยทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเชื่อ เคารพ นับถือ ศรัทธา นี่คือ”สิทธิเสรีภาพ”

ใช่คะคุณมีสิทธิ์ ที่จะไม่เคารพนับถือสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ระรานข่มเหง ด่าทอ ละเมิดผู้อื่นที่เค้าศรัทธา ตามกฎหมายสากลของประเทศที่เป็นประชาธิปไตยคือ คนมีสิทธิเเสรีภาพอย่างเท่าเทียม แต่ต้องไม่ใช้สิทธิเสรีภาพนั้นไปละเมิดผู้อื่น พวกคุณด่าทอคนไทยที่มีความศรัทธาต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ นั้นเท่ากับด่าทอข่มเหงจิตใจคนจำนวนหลายสิบล้านคน แต่คนไทยก็อดทน เพราะคนไทยรู้ว่า การพัฒนาประเทศให้เจริญได้ประเทศต้องสงบสุขปราศจากความวุ่นวาย พวกคุณนะถูกคนที่ไม่ประสงค์ดีกับประเทศชาติหลอกใช้ แต่คุณไม่รู้ตัว 

อุ๊ หฤทัย ยังกล่าวอีกว่า พวกคุณแพ้ เพราะบังคับฝืนใจคน พวกคุณรวมใจคนไทยไม่ได้ และไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าคุณใช้คำพูดแบบนี้ คิดสั้นๆ แบบนี้ คิดอะไรง่ายๆ เหมือนเด็กเล็ก เกิดอีกกี่ชาติคุณก็ไม่ชนะหรอก เพราะคุณตั้งตัวเป็นศัตรูกับคนนับล้าน

รวมใจคนไม่ง่าย เพราะว่าประเทศไทยมีหนึ่งเดียวเท่านั้นที่สามารถรวมใจคนนับล้านได้ มีแก้ววิเศษอยู่ในมือ แต่คุณเขวี้ยงทิ้ง คุณก็เดินหลงป่าเข้ารกเข้าพงไป พูดแบบนี้คุณเข้าใจไหมคะ?

อุ๊ หฤทัย เย้ย แกนนำม็อบ 3นิ้ว

  ลาซาด้าลดหนัก