ลูกค้าเข่าแทบทรุด สั่งตู้เย็นจากร้านออนไลน์ เห็นกล่องยับแปลกๆ ตัดสินใจรีบเปิดดู

ลูกค้าเข่าแทบทรุด สั่งตู้เย็นจากร้านออนไลน์ เห็นกล่องยับแปลกๆ ตัดสินใจรีบเปิดดู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ประสบการณ์เล่าว่า เธอได้สั่งซื้อตู้เย็นจากเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เป็นตู้เย็นขนาด 8.4 คิว พร้อมโค้ดส่งฟรี โดยร้านค้าที่ส่งนั้นเป็นร้านค้าทางการด้วย แต่เมื่อของมาถึงบ้าน ก็มีอันต้องหัวร้อน เพราะสภาพของตู้เย็นที่เห็น มีรอยบุบยับยู่ยี่ที่คาดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการขนส่ง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 

เจ้าของโพสต์บอกว่า ใครยอมแต่ตนไม่ยอมเรื่องนี้ ทางบริษัทขนส่งชื่อดัง ต้องมีคำตอบว่าพนักงานทำงานอย่างไร ทำไมตู้เย็นที่สั่งไปถึงมีสภาพยับเป็นกระดาษ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมระบุอีกว่า การสั่งสินค้าไม่ใช่เกมวัดดวง ที่ลูกค้าต้องมาคอยหวาดระแวงว่าของตัวเองจะเสียหายไหม อยากให้ใส่ใจการบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ติดต่อไปแล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดำเนินการ

 

ลูกค้าเข่าแทบทรุด สั่งตู้เย็นจากร้านออนไลน์ เห็นกล่องยับแปลกๆ ตัดสินใจรีบเปิดดู

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าของโพสต์แชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แนะนำทางผู้ให้บริการชดใช้ให้หากสินค้าที่จัดส่งเสียหายก่อนถึงมือผู้สั่ง ซึ่งอาจจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่ผู้จำหน่ายบอกมาว่าต้องทำอย่างไรต่อไป

 

ลูกค้าเข่าแทบทรุด สั่งตู้เย็นจากร้านออนไลน์ เห็นกล่องยับแปลกๆ ตัดสินใจรีบเปิดดู

 

ลูกค้าเข่าแทบทรุด สั่งตู้เย็นจากร้านออนไลน์ เห็นกล่องยับแปลกๆ ตัดสินใจรีบเปิดดู

 

โปรโมชั่นลาซาด้า