เตาปิ้งย่าง ซื้อจากออนไลน์ ใช้งานไปได้กลิ่นแปลกๆ เปิดไส้ในดู นึกว่าใช้ชีวิตอยู่แดน 2

ภาพเหตุการณ์เตือนภัย ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้สั่งซื้อ อุปกรณ์ปิ้งย่าง ผ่านทางออนไลน์ แต่พอใช้ไปได้สักพักกลับได้กลิ่นแปลก ๆ จึงได้เปิดแผงวงจรด้านล่างดู กลับพบว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน แถมผู้ใช้งานยังเสี่ยงได้รับอันตรายถึงชีวิตได้อีกด้วย

ภาพเหตุการณ์เตือนภัย ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้สั่งซื้อ เตาปิ้งย่าง ผ่านทางออนไลน์ แต่พอใช้ไปได้สักพักกลับได้กลิ่นแปลก ๆ จึงได้เปิดแผงวงจรด้านล่างดู กลับพบว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน แถมผู้ใช้งานยังเสี่ยงได้รับอันตรายถึงชีวิตได้อีกด้วย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ฝากเตือนเพื่อนที่กำลังจะซื้อ หรือหาใช้ " จงหยุดหาทำ" ผมเองตกใจเลย ได้กลิ่นแปลกๆ เปิดไส้ในดู โอ้ แม่เจ้า กูนึกว่ากูอยู่ แดน 2 ตายเด่ะ ไม่มีวงจรเหี้ยอะไรเลย มีแต่เอาสายมาช๊อตกันเอง คุ้นๆมั่ยครับพี่น้อง

เตาปิ้งย่าง

เตาปิ้งย่าง

- รูปช้อนคือส่วนไหนของหม้อครับ / ผมเอามาเปรียบเทียบให้เห็นว่ากระทะไฟฟ้า ถ้าไม่มีแผงวงจรป้องกันเลย ก็ไม่ต่างจากช้อน 2 คัน ที่นักโทษในคุกเค้าใช้ช็อตน้ำ ให้ร้อนเพื่อกินกาแฟ มาม่าในคุกไงครับ ถ้าพลาดช้อนโดนกันนิดเดียว ไฟดับทั้งเรือนจำเลยนะครับ แล้วคุณคิดดู บ้านเราเล็กกว่าเรือนจำ ถ้าซ๊อตขึ้นมา หรือระเบิดจะเป็นยังไงครับ

เตาปิ้งย่าง

เตาปิ้งย่าง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด