รู้จัก POPCAT ไวรัลสุดฮอต "คนไทย"รวมพลังนักรบกู้ชาติ คลิกรัวๆเเซงทุกประเทศในวันเดียว

คนไทยรวมพลังสามัคคี ช่วยกันคลิกรัวๆข้ามคืน ระยะเวลาเเค่วันเดียวส่งผลให้เเซงหน้าไต้หวัน ขึ้นไปครองบัลลังก์Pop Cat อันดับ 1เเล้ว

   คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรไม่เเพ้ชาติใดในโลก  ล่าสุดประเทศไทยเเซงไต้หวันขึ้นอันดับ 1แล้ว  สำหรับมินิเกม POPCAT ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน ถือเป็นสุดยอดการรวมพลังคนไทยในการช่วยกันคลิก ศึกเเห่งศักดิ์ศรี หลายคงอาจจะยังสงสัยว่า เเท้จริงเเล้ว POP CAT คืออะไร เเละเจ้าเหมียวสีขาวมีที่มาที่ไปอย่างไร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

รู้จัก POPCAT ไวรัลสุดฮอต

  โดยไวรัลอันร้อนเเรงในโลกออนไลน์เเละในในทวิตเตอร์@PopCatClick   #popcat  กับภาพของ เจ้าแมวสีขาวตัวนึงที่อ้าปากกว้าง โดยได้มีเว็บไซต์ https://popcat.click/ ให้ผู้คนเเต่ละชาติแข่งกันกดให้น้องแมวตัวนี้อ้าปากพร้อมเสียงป๊อป  จนกลายเป็นการแข่งขันระดับชาติ

รู้จัก POPCAT ไวรัลสุดฮอต

  ล่าสุดนั้น ณ เวลา 15.00น. ของวันที่ 15ส.ค.64 ประเทศไทยก็ผงาดขึ้นไปครองบัลลังก์อันดับ1เเล้ว เเซงหน้าประเทศไต้หวัน อย่างรวดเร็วเเค่วันเดียว จากเมื่อคืนวันที่ 14ส.ค.64 ไทยยังอยู่อันดับตรงกลางตาราง  ตามมาด้วยอันดับ3ประเทศมาเลเซีย  ฟินเเลนด์ เเละ สวีเดน

 

รู้จัก POPCAT ไวรัลสุดฮอต

สำหรับแมว Pop Cat ที่เห็นกันนั้น ก็เป็นมีมมาเนิ่นนาน โดยน้องมีชื่อจริงๆ ว่า โอ๊ตมีล (Oatmeal) ซึ่งรูปจริงๆคือเป็นเเมว ที่เม้มปาก แต่ว่ารูปที่อ้าปากเป็นการใช้ Photoshop ตัดต่อ เเละชาวเน็ตเอารูปมาทำเป็นมีมตอนที่มันจ้องแมลงกับอ้าปากสลับกัน  โดยคลิก 1 ครั้ง เจ้า โอ๊ตมีล Pop Cat ก็จะอ้าปาก แล้วก็คลิกไปเรื่อยๆ 

รู้จัก POPCAT ไวรัลสุดฮอต

ทั้งนี้ ในส่วนของบุคคลผู้ที่ทำเว็บไซต์ popcat.click/ ได้สร้างแอคเคาต์ในทวิตเตอร์ว่า @PopCatClick และเข้ามาใช้ทวิตเตอร์ตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า