อ.เฉลิมชัยปรี๊ดแตก อัดคลิปฉะยับพวกแย่งด่านหน้าฉีดไฟเซอร์

อ.เฉลิมชัยปรี๊ดแตก อัดคลิปฉะยับพวกแย่งด่านหน้าฉีดไฟเซอร์ ชาวเน็ตเห็นด้วย ต่างเข้ามาขอบคุณ

จากกรณีดราม่าการจัดสรรวัคซีนไม่โปร่งใส ซึ่งหลังจากไทยได้รับบริจาควัคซีนไฟเซอร์จากทางสหรัฐอเมริกากว่า 1.5 ล้านโดส แต่บุคลากรด่านหน้ากลับไม่ได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง ทว่ากลับปรากฏเหตุการณ์บรรดาวีวีไอพีทั้งหลายได้รับวัคซีนแทนคนที่ทำงานด่านหน้าจริงๆ ทำให้สังคมกำลังออกมาเรียกร้องให้มีความโปร่งใสในการจัดสรรวัคซีนให้มากขึ้น

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ล่าสุด อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ เองก็เป็นคนหนึ่งที่รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนต้องขอออกมาพูด ฝากคำถึงพวกแย่งฉีดวัคซีน ไร้จิตสำนึก พร้อมบอกด้วยว่าตนจะไม่แย่งฉีดไฟเซอร์เด็ดขาด ถึงตายก็ไม่ฉีด

 

อ.เฉลิมชัยด่าพวกแย่งฉีดไฟเซอร์

"วัคซีนไฟเซอร์ที่นำเข้ามาเพื่อด่านหน้า หมอ พยาบาล กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ส่งคนป่วย หรือสัปเหร่อ ทั้งหมดต้องได้ฉีด แต่ทุกคนที่กล่าวมาไม่ได้ฉีด ทำให้งงว่านำไปใช้อะไร นำไปให้คนไม่เกี่ยวข้องเลย คนพวกนี้ไม่สำนึกอะไรเลย คนที่ไปฉีดทั้งที่ไม่ได้เป็นด่านหน้าถือว่าใช้ไม่ได้"

 

อ.เฉลิมชัยด่าพวกแย่งไฟเซอร์

 

"มีคนที่เห็นแก่ตัวแบบนี้มาก รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่นำไปให้เครือญาติและหมู่คณะ ถือว่าใช้ไม่ได้เช่นกัน ทั้งหมดถือว่าไม่มีสำนึก ส่วนตัวหากใครจะเอาไฟเซอร์มาฉีดให้ ผมยืนยันจะไม่ฉีด ถึงตายก็จะไม่ฉีด เพราะมีสำนึก และคิดถึงคนด่านหน้าจริงๆ"

 

อ.เฉลิมชัยด่าพวกแย่งวัคซีน

 

ชาวเน็ตแสดงความเห็น "ด่าเยอะๆหน่อยอาจารย์,พวกวีไอพี,พวกเส้นใหญ่มันเยอะเกินในบ้านเมืองเรา,พวกเห็นแก่ตัวพวกถ่วงความเจริญในบ้านเมืองพวดขาดสามันสำนึก"

"อาจารย์พูดได้ดีมากครับ.. เพื่อด่านหน้า... อย่าหน้าด้าน"

"ขอขอบคุณอาจารย์ค่ะที่เป็นเสียงแทนคุณหมอและคุณพยาบาลค่ะ"

"ใช่ครับอาจารย์ ผมขอให้ 3 ไร้เลยครับรัฐบาลชุดนี้ ไร้จิตสำนึก ไร้คุณธรรม ไร้ยางอาย เฮ้อ!แล้วประเทศไทยจงเจริญ "

"ขอบคุณอาจารย์ที่ออกมาพูดแทนปปช. คนไทย เห็นด้วยกับอาจารย์และ ขอแสดงความนับถือจากใจจริงๆ"

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด