หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์ โดนถล่มยับ อุ้มลูกน้อยมาโรงพักเพื่ออะไร

โดนรวบตัวเรียบร้อย หนุ่มขับปาเจโร่หัวร้อน ชักปืนตีหัวหญิงขับแกร็บคาร์ อ้างเครียดมีปัญหา โดนวิจารณ์สนั่นอุ้มลูกมาโรงพักเพื่ออะไร

    โดนจับตัวได้เเล้ว หนุ่มขับปาเจโร่หัวร้อนชักปืนตีหัวหญิงขับแกร็บคาร์ โดยเมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง ได้นำตัวนายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนางสุรางค์ สินแก้ว ซึ่งมีอาชีพขับรถรับจ้าง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคัมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญณ-2647 กทม.โดยใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ศรีษะจนเป็นแผลแตกเย็บ 10 เข็ม จากนั้นจึงหลบหนีไป มาสอบปากคำที่ สน.ลาดกระบัง โดยได้คุมตัวมาจากบ้านพักในซอยลาดกระบัง 16 

 

ลาซาด้า

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์


นายเสฏฐวุฒิ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุเกิดความเครียดของบริษัทที่ทำธุรกิจส่วนตัวเกิดปัญหา จึงได้จึงได้ทำการก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และต้องขอโทษกับคู่กรณีด้วยและยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุมาจากตนเองพยามจะแซงคู่กรณีเพื่อเข้าเลนในแต่ไม่สามารถแซงได้ประกอบกับมีปัญหาส่วนตัว จึงเข้าใจว่าคู่กรณีกลั่นแกล้งจึงเกิดความเครียดลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์

 


นายเสฏฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ขณะที่ลงจากรถก็พบว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิงตนเองก็จะไม่ทำแล้ว แต่ก็คู่กรณีก็ไม่ยอมพยามกระชากเสื้อของตน ตนก็บอกกับคู่กรณีว่า พอแล้ว พอแล้ว ปลอยผมไปเถอะพี่ แต่คู่กรณียังไม่ยอมปล่อยจากนั้นจึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืน BBGUN ตีไปที่ศรีษะ 2 -3ครั้ง ส่วนที่ต้องพกอาวุธปืนลงไปนั้นเพราะเห็นว่ามีคนเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อยๆจึงเกรงว่าจะถูกลุมทำร้ายจึงได้นำมาเพื่อป้องกันคนรอบข้างไม่ได้คิดว่าจะเอามาทำร้ายคู่กรณีเลย

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์

 

เบื้องต้นพนักสอบสวนได้ข้อหาแจ้งมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายโดยมีและใช้อาวุธ, ทำให้เสียทรัพย์ กับนายเสฏฐวุฒิ พร้อมสอบปากคำอย่างระเอียดเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์

 

  อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ได้ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า นายเสฏฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูกตัวน้อย เดินทางไปยังสน.ลาดกระบัง เพื่ออะไร เหมือนเป็นการขอความเห็นใจจากสังคม เป็นการช่วยให้ตนเองถูกประณามน้อยลง อาจจะโทษหนักก็กลายเป็นเบาได้

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์

 

หนุ่มปาเจโร่หัวร้อนทำร้ายหญิงเเกร็บคาร์

 

ลาซาด้า