พบศพ ชายนอนเสียชีวิต ซอยชุมชนบ้านกล้วย

พบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนน ตรงซอย ชุมชนบ้านกล้วย ที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าตายมาไม่กี่ชั่วโมง

เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ ร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ตำรวจ สนทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนน ตรงซอย ชุมชนบ้านกล้วย แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าตายมาไม่กี่ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงไม่กล้าเก็บศพ จึงรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจหาเชื้อ covid19 เสียก่อน ซึ่งต่อมามีเจ้าหน้าที่เขต และหมอ โรงพยาบาลจุฬา ได้มาตรวจ แต่ไม่พบ ว่าติดเชื้อ แต่ก็ยังสุ่มเสี่ยงอยู่ จึงห่อศพ 3 ชั้น ตามขั้นตอนของผู้ติดเชื้อเพื่อป้องกัน
 

พบศพ ชายนอนเสียชีวิต

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณยายชุ่ม ผู้ให้บ้านเช่าแก่ ลุงผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือนาย ปฐมพร นิ่มละออ อายุ 52 ปี คุณยายชุ่มได้กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้เช่าอยู่บ้านอยู่กับตน มา 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนเสียชีวิต แกได้ออกมาทำงาน คนที่เสียชีวิต บอกว่าไม่สบายมาหลายวันแล้ว แต่ต้นก็ไม่ได้สุงสิงอะไร จึงไม่รู้อาการมากไปกว่านี้ ซึ่งก่อนเสียชีวิต เห็นคนที่เสียชีวิต นั่งนั่งอยู่บริเวณที่ตาย และนอนลง จนหมดสติและ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ต้นทั้งคู่ยังกลัวเรื่องผู้เสียชีวิตจะติดโควิด แล้วจะพาตนและสามี ป่วยไปด้วย

พบศพ ชายนอนเสียชีวิต

จากนั้นมูลนิธิเส้นด้าย จึงเข้ามาตรวจสอบตรวจ ผู้เสียชีวิต ซึ่งตรวจ 2 ครั้ง ไม่พบ ติดเชื้อ และตรวจยายกับตาที่ อยู่ใกล้ผู้เสียชีวิตมากที่สุด ก็ไม่พบติดเชื้อแต่อย่างใด

พบศพ ชายนอนเสียชีวิต

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า