เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก แหกเบื้องหลังแท้จริงไม่ได้ต่อสู้เพื่อคนไข้โควิด

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด ภายหลังจากที่เกิดกรณีหมอสาวอายุ 27 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลนบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช  พาญาติมาฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนกรานว่าจะลาออก พร้อมกับระบุว่า วัคซีนที่ใช้ฉีดเป็นวัคซีนเหลือก้นขวด ไม่ได้แย่งโควต้าคนอื่น ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเธอก็บอกว่าจะไม่ลาออก พร้อมลั่นจะต่อสู้เพื่อคนไข้

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูเหมือนจะเป็นดราม่าร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเพจดังอย่าง Dr.Review ได้โพสต์ข้อมูลที่ทำเอาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งในเนื้อความจับใจความได้ว่า เพจดังกล่าวได้เผยข้อมูลอีกมุมเกี่ยวกับ แพทย์หญิงรายนี้ โดยทางเพจถึงกับระบุว่า "แต่ในเมื่อหนูไม่ได้สำนึกใดๆ เลย ขอฟาดทีละประเด็นเลยละกัน"

 

ในเพจ Dr.Review ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า ประเด็นที่ 1. ทำงานช่วยเหลือคนไข้มาเป็นหมื่นเป็นแสนคน ทำไมเอาวัคซีนเหลือทิ้งฉีดให้แม่หรือพี่ไม่ได้ พักก่อนหนู ทำงานมาแค่ไม่ถึงสามปี คนอื่นเค้าทำมากี่ปี แล้วคนอื่นไม่มีพ่อแม่ ต้องดูแลหรือไง

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

2. ต้องกลับไปนอนกลับแม่ กับพี่ ยอมเสียสละตัวเอง ยอมเสี่ยง อิหยังว่ะ ก็แยกจากแม่สิ หลายๆ คนเค้าไม่ได้เจอที่บ้านมาเป็นปีละหนู อะไรคือยอมเสียสละ ยอมเสี่ยง คนอื่นเค้าก็เสี่ยง แต่เค้าไม่ชั่วแบบนี้ไง

3. ขอโทษที่เห็นแก่ตัวเอาวัคซีนที่ทิ้งไปมาฉีด ขอโทษ ต้องมาจากการสำนึกผิด อย่าพูดไปเรื่อย แบบที่ทำกันไม่งั้นมันจะไร้ค่า แล้วไม่ใช่เห็นแก่ตัว #หนูคือขโมย โดนจับได้ด้วยกล้องวงจรปิด นี่เตรียมจะเอาญาติมาฉีดอีก แต่โดนจับได้ก่อน

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

4. ผอ.แจ้งจุดฉีดวัคซีนให้ระงับ น้อยใจ ขอลาออก หนู .. ผอ.ก็ทำถูกแล้ว ทำผิดก็ต้องรับโทษ สำนึกผิด ไม่ใช่น้อยใจที่ถูกจับขโมยได้ นี่ผอ.ปราณีมากแล้วนะตอนสัมภาษณ์อะ ยอมโดนด่าแทนขนาดนี้

5. รพ.มีหมอน้อยมากเพราะต้องไปช่วยบุษราคัม หมอไม่พอ ไม่ลาออกแล้ว ขอกลับมาสู้ต่อ ว่าแต่คนอื่นเค้าต้องผลัดเวรไปบุษราคัม แต่หนูไม่ไป แปลว่าอะไร….

6. ไม่ได้แย่งวัคซีนของใคร ขอโทษที่หยิบวัคซีนขยะ แหม! ถ้าใช้โดส 7 ฉีดจริง ได้ครบโดส แปลว่า 1 - 6 จะเป็นยังไงนะ กล้าพูดวัคซีนขยะ นี่ถ้าไม่โดนจับได้ก่อน ก็คือจะพามาทั้งครอบครัวแล้ว"

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "ประเด็นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ หนูอ้างเป็นด่านหน้า แต่หนูเปิดคลินิก #ในเวลาราชการ ไม่พอ เป็นคลินิกศัลยกรรมตกแต่งเสียด้วย ไม่ได้จบเฉพาะทางอีก แล้วก็ไม่ต้องมาร้องไห้ทวงบุญคุณที่ทำเพื่อประชาชน หนูทำงาน หนูไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าหนูทำการกุศล ค่อยมาว่ากัน


จริงๆ ด่านหน้าผู้มีความกตัญญูไม่ได้มีแค่กรณีนี้หรอกครับ มีอีกเยอะแต่เคสนี้ โป๊ะแตกถูกกล้องวงจรปิดจับขโมยได้ แถมอีกนิด เข้าใจว่ายุคนี้เราเน้นความสวยภายนอกมาก แต่ถ้าภายในไม่มีอะไร ภายนอกก็เป็นแค่เปลือก แต่ข้างในกลวงนะหนู ถือว่าขอในฐานะแอดมินเพจบัตรเครดิตแล้วกันครับ ด่านหน้าก็เป็นแค่อาชีพหนึ่ง ที่โชคดีคนให้ความเคารพ และให้เกียรติ

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก


ก็แค่ทำงาน ไม่ได้ทำการกุศล อย่ารำเลิกบุญคุณใคร และอย่าทำอะไรให้วงการเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ ด่านหน้าจริงที่สู้เพื่อประชาชน กว่าจะทำให้ประชาชนไว้เนื้อเชื่อใจ จากสิ่งที่เหล่านกหวีดหอคอย เหล่าสภาสูง ที่สร้างเรื่องงามหน้าไว้ก็หนักพอแล้ว อย่ามาทำความ...เพิ่ม ให้แปดเปื้อนไปมากกว่านี้เลยครับ 


เรื่องนี้แพทยสภาต้องเข้ามา Action ละครับ หลายกระทงมากๆ  อย่านิ่งเฉยแล้วเป็นแบบที่เค้าว่า ทำได้แค่ทำบัตร MD Card นะครับ แล้วไม่ต้องมาขู่จะฟ้องใครนะหนู ถ้าหนูยังไม่สำนึก หนูได้แหลกกว่านี้แน่ๆ  ใครโกงวัคซีนขอให้... 7 ชั่วโคตร" 


อย่างไรก็ตาม ทาง  Dr.Review ยังได้ระบุอีกว่า "มีคนส่งข้อมูลมาว่า รพ.ที่หนูทำงาน ดังกล่าว ไม่มีเคสโควิด ตรวจแต่ผู้ป่วยนอก ไม่รับผู้ป่วยใน บุษราคัมก็ไม่ไป คลินิกศัลกรรมความงามก็ทำในเวลาราชการ สสจ. และผู้ใหญ่ในจังหวัด อาจจะส่งกระเช้าให้กำลังใจก็ไม่เป็นไร  เมื่อไม่มีใครลงโทษหนูได้ ก็รอให้สังคมช่วยกันตัดสินแล้วกันนะหนูนะ" ทำให้ยิ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคืดเห็นอย่างมาก 

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

เพจดังแฉแหลก หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก


ขอมูลจาก  Dr.Review

 

โปรโมชั่นลาซาด้า