ลูกสาวคนโตสั่งทุบบ้าน ไล่แม่ ไล่น้อง ที่ดินก็เป็นชื่อแม่ แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเข้าข้าง

ลูกสาวคนโตสั่งทุบบ้าน ไล่แม่ ไล่น้อง ที่ดินก็เป็นชื่อแม่ แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเข้าข้างเมื่อทราบเหตุผล ลั่น ครั้งนี้เข้าใจคนสั่งทุบ

กลายเป็นเรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อมีคนแจ้งเข้ามายังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ขอความช่วยเหลือเรื่องลูกสาวคนโตสั่งไล่แม่กับน้องคนละพ่อออกจากบ้าน และทำการทุบบ้านทิ้ง ทั้งที่ที่ดินที่สร้างเป็นชื่อของแม่ แต่คนออกเงินสร้างทั้งหมดคือลูกสาวคนโต งานนี้ชาวเน็ตได้รู้เหตุผลพากันเข้าข้างลูกสาวที่ไล่แม่ออกจากบ้าน แม่แม้จะออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาขอความเห็นใจ 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

 

ไล่แม่ออกจากบ้าน

 

ผู้แจ้งทางเพจแจ้งว่า  "ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ลูกเเท้ๆไล่เเม่ออกจากบ้านเเล้วทุบบ้านทิ้ง เหตุเพราะอ้างว่าทะเลาะกับน้องต่างพ่อ คิดว่ามันเกี่ยวกันมั้ยครับขอคำปรึกษาหน่อยครับ 

คนสั่งทุบปกตินางจะใช้ชีวิตกับสามีที่เยอรมัน เเต่นี่บินกลับไทยเพื่อมาสั่งทุบบ้านโดยเฉพาะ (คนสั่งทุบคือพี่สาวต่างบิดาของเรา) ชื่อบ้านเเละที่ดินเป็นชื่อเเม่ครับ เเต่เงินพี่สาวสร้างบ้านทั้งหมด  ชื่อที่ดินเเละชื่อบ้านเป็นของเรา เเต่เป็นเงินเขาสร้าง

เขามีสิทธิ์ทุบทำลายโดยเราไม่อนุญาติ ปล.พี่สาวเราเป็นคนสร้างบ้านเเต่เพราะรื้อบ้านเก่าออกเเล้วสร้างบ้านใหม่ให้เเม่อยู่เเล้วเกิดทะเลาะกับเเม่เเล้วไล่เเม่ออกจากบ้าน จะทุบบ้านทิ้งสามารถทุบได้มั้ยครับ ตอนนี้เเม่ผมไม่มีที่อาศัย"

สั่งทุบบ้านแม่

 

และยังมีคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "สาเหตุจริงคือ  ไม่ต้องการให้แม่มีสามีใหม่  ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้อยู่กับแม่  สาเหตุหลักคือเกลียดน้อง คนละพ่อ กับตัวเอง"

 

สั่งทุบบ้าน

 

ทว่างานนี้ชาวเน็ตกลับเข้าข้างลูกสาวที่สั่งทุบบ้านแม่ และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น เช่น

"ท้องเดียวกันใช่ว่าจะรักกัน เค้าอยู่นอกแม่จะลำเอียงยกทุกอย่างให้น้องต่างพ่อหมดหรือป่าวเค้าอุตส่าห์ส่งเงินมาทำบ้านใหญ่โต พี่น้องต่างพ่อส่วนมากไม่ค่อยรักกัน เห็นมาเยอะคนใกล้ตัวนี่ ตอนแม่อยู่ก็รักพี่ ดี พอแม่ตายพี่ต่างพ่อไม่มีค่าในสายตามันเลยละ"

"เงินเขา เขาจะทุบก็ปล่อยเขา แต่ที่เป็นของเราสร้างใหม่ได้ แม่มีสามีใหม่ก็ย้านไปอยู่กับเขาก่อน เขาจะเกลียดน้องคนล่ะพ่อยังไงก็สิทธิเขา แต่แม่จะยกมรดกให้ใครก็สิทธิแม่เช่นกัน"

"เอิ่ม เข้าใจอารมณ์คนพี่สาวที่ออกเงินสร้างบ้านอะ...คนมันจะเกลียดอะนะ ..แล้วก็ไม่รู้นะว่าน้องคนละพ่อสร้างวีรกรรมอะไรไว้มั้ย...เงินพี่สาวหวังจะให้แม่อยู่สบายดันมีผัวมีลูกใหม่เหมือนมาเกาะกินตัวเองมั้ยอะ"

"เคสนี่เข้าข้างพี่สาว......แม่ใช่ว่าจะรักลูกเท่ากัน พี่สาวคือตัวทำเงินนี่...หาเหลือบไรมาให้...ที่เป็นชื่ออยู่เเล้วถึงทุบไม่ได้คนมันจะทุบอะ...แม่อยากได้ให้ผัวใหม่สุดรักฟ้องเอาสิ...ที่ดินก็ได้นี่ บ้านถึงมีชื่อแต่เงินลูกสาวนี่เผลอๆเงินผัวฝรั่งลูกสาวด้วยซ้ำ...เห็นเยอะเเยะ...แม่นี่แหละตัวสร้างปัญหา..."

"ต่อให้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นฝ่ายถูกเสมอไป มีปัญหาทะเลาะอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า เหตุการณ์ถึงลุกลามไปรุนแรงขนาดนี้ ไม่อยากฟังความข้างเดียว ดูจากสภาพบ้าน เครื่องใช้อำนวยความสะดวกก็มีพร้อม ลูกสาวก็คงตั้งใจจะให้แม่ได้อยู่สบายๆเลย แล้วถ้าแม่จะมีสามีใหม่ คือจะพาสามีใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้านด้วยรึเปล่า ลูกสาวเลยไม่พอใจ เพราะถ้าสามีใหม่มีที่อยู่อาศัยของตัวเองจริง แม่ก็น่าจะไปพักอยู่กับเค้าก่อนชั่วคราวได้นี่นา แล้วค่อยๆสร้างบ้านใหม่เอา เพราะยังไงที่ดินก็เป็นชื่อแม่อยู่แล้ว หรือถ้าเข้าใจผิดส่วนไหน น้องชายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยสิ"

อย่างไรก็ตามทางเพจแนะนำให้หาหน่วยงานคนกลางมาไกล่เกลี่ยจะดีที่สุด

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า