ตำรวจเปิดใจไม่เอาความวัยรุ่นปากแจ๋ว รับแค่คำขอขมา

ตำรวจเปิดใจไม่เอาความวัยรุ่นปากแจ๋ว รับแค่คำขอขมา เผยอยากให้ตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีตามที่สัญญา

จากกรณีตำรวจ สภ.ขุขันธ์ ภ.จ.ศรีสะเกษได้ทำการตรวจยึดรถต้องสงสัยของวัยรุ่นชายรายหนึ่ง ทว่าวัยรุ่นชายรายนี้กลับใช้คำพูดไม่เหมาะสม พูดจาหยาบคายด่าตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เตือนให้ใช้คำพูดดีดี แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ยังคงด่าด้วยคำหยาบและด่าถึงพ่อแม่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังท้าทายให้มาชกต่อยกับตนแบบตัวต่อตัว ลั่น อยากจับก็จับเลย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

วัยรุ่นด่าตำรวจ

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ก่อนที่คลิปจะถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์

 

วัยรุ่นด่าตำรวจ

 

โดยในคลิปวัยรุ่นคนดังกล่าวแม้อยู่ที่สถานี นั่งประจันหน้ากับเจ้าหน้าที่แต่ยังแสดงอาการก้าวร้าวพูดจาไม่เหมาะสม เจ้าหน้าที่เองก็พยามใจเย็นด้วยอย่างที่สุด

ต่อจากนั้นมีรายงานเหตุการณ์หลังถูกจับเข้าห้องขัง วัยรุ่นคนนี้ยังคงไม่สลดและยังตะโกนท้าตำรวจต่อย

ด่าตำรวจ

 

ทว่าล่าสุดวันที่ 19 สิงหาคม 2564 มีรายงานว่าที่ สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ วัยรุ่นรายนี้ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้ปกครองและผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งเข้าพบ ร.ต.อ.อาภากร โสภา รอง สวป. ที่โดนวัยรุ่นคนนี้ด่าด้วยคำหยาบคายในคลิป 

 

วัยรุ่นด่าตำรวจ

 

โดยได้นำพานพวงมาลัยเข้าขอขมาต่อ ร.ต.อ.อาภากร หลังจากที่เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี ปรับ 2,500 บาท ร.ต.อ.อาภากร เล่าว่า วัยรุ่นชายพูดว่า ผมขอโทษที่ได้กระทำแบบนั้นไป รู้สึกเสียใจ ต่อไปนี้จะไม่ทำอีก ผมจะตั้งใจเรียนเป็นคนดีของแม่ 

"ผมตอบกลับน้องเขาไปว่า พี่ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองน้อง ก็อยากให้น้องตั้งใจเรียนฝึกอาชีพให้มีอาชีพที่มั่นคงเพื่อเลี้ยงดูยามแม่เเก่เฒ่า"

 

ขอขมาตำรวจ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด