เต้ มงคลกิตติ์ ท้าประยุทธ์ต่อย ยื่นกติกา 8 ข้อ เพื่อทางออกของบ้านเมือง

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #เพื่อทางออกของบ้านเมืองแบบสันติไม่มีใครต้องเสียเลือดเสียเนื้อ#ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนประชาชน ขอท้าชก กับ นายกรัฐมนตรี

วันนี้ (20 ส.ค.2564) เรียกว่าสร้างประเด็นฮือฮาอีกครั้งสำหรับ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 'มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้มีการประกร้าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยมียื่นข้อเสนอ 8ข้อเพื่อท้าต่อย 

เต้ มงคลกิตติ์ ท้าประยุทธ์ต่อย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #เพื่อทางออกของบ้านเมืองแบบสันติไม่มีใครต้องเสียเลือดเสียเนื้อ#ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนประชาชน ขอท้าชก กับ นายกรัฐมนตรี #ส.ส.เต้ หัวใจเป็นของประชาชน                                                                               ***กติกา***   เต้ vs ตู่                                                                            

1.มวยไทยคาดเชือกมือเปล่า เท้าเปล่า พันผ้าก๊อต                            

2.นายก อายุ 67 ปี ผม 40 ปี ท่านแก่กว่าผม อายุห่างกัน 27 ปี น้ำหนักเท่าๆกัน 79-80 kg.สูงพอๆกัน ผมจึงต่อให้ท่าน  ผมขอใช้ มือขวาข้างเดียว ไม่ใช้มือซ้ายและเท้าเตะทั้ง 2 ข้าง ส่วนนายกใช้ได้ทั้งมือและเท้า            

3.สู้กัน 3 ยกๆละ  3 นาที                                                                   

4.ถ้านายกรัฐมนตรี ชนะ เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อ ส่วนผม ลาออกจาก ส.ส. แต่ถ้าผมชนะ นายกฯต้องลาออกจาก นายกรัฐมนตรี ทันที เปิดทางสรรหานายกรัฐมนตรีใหม่                             

5.ถ้านายกรัฐมนตรี ไม่รับคำท้าผม แสดงว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่เหมาะสมเพราะเป็นถึง อดีตผู้นำเหล่าทัพ ใจไม่สู้ ใจปลาซิว ผมขอให้ท่าน ลาออกจากนายกรัฐมนตรี ทันที                             

6.ชกกันที่ สนามมวยลุมพินี กติกา มวยคาดเชือก                   

7.ผมให้เวลาท่านตัดสินใจ 10 วัน                                         

8.ห้ามส่งคนชกแทน ถือว่าผิดกติกา                                    

ปล:ผมสายตาสั้น ขอใส่คอนแทรกเลนซ์ 
 

เต้ มงคลกิตติ์ ท้าประยุทธ์ต่อย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด