พี่ต้น ยอมพูดแล้ว จะทำยังไงต่อไป ในวันที่เมีย 2 คน ไม่เอาทั้งคู่ หลังออกโหนกระแส

พี่ต้น ยอมพูดแล้ว จะทำยังไงต่อไป ในวันที่เมีย 2 คน ไม่เอาทั้งคู่ หลังออกโหนกระแส

จากกรณี ประเด็นร้อนที่กำลังเป็นที่สนใจเเละถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังในรายการโหนกระเเส ได้เชิญแขกรับเชิญประเด็นร้อนในตอนนี้มาออกรายการ สำหรับประเด็นสามีพังบ้าน เพราะอยากให้เมีนน้อยมาอยู่ด้วย โดยสามีได้พูดเรื่องราวต่างๆในมุมมองของตนบ้าง มีเรื่องอยากชี้แจงให้ทุกๆคนได้เข้าใจ และขอให้ติดต่อภรรยาหรือเมียหลวง รวมทั้งผู้หญิงที่ชื่อเหมียว ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สามหรือเมียน้อยให้มาออกมาเคลียร์ดราม่า

 

รายการโหนกระแส

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ล่าสุด คุณต้น ได้เปิดเผยว่า หลังจากออกรายการโหนกระแส ตอนนี้ผมก็ธรรมดา ไม่มีอะไร ก็แค่ว่าถ้าวันนี้น้องเหมียวเขาเดินได้ ผมก็โอเค ก็ปล่อยน้องเขา ผมเคยพูดกับน้องเขาว่า ถ้าวันนี้ชีวิตเขาเดินต่อไปได้ ผมพามาถึงจุดที่ดีที่สุดได้ ผมก็ปล่อย ผมไม่ได้ยึดติดว่าผู้หญิงจะต้องอยู่กับผมตลอดชีวิต ช่วยเหลือคนได้ เดินไปในสิ่งที่ถูก ผมก็พอใจแล้วครับ ไม่ได้คิดเป็นสมภารกินไก่วัด

 

รายการโหนกระเเส

 

แพรรู้นะครับว่าเขามาจากไหน เขาเป็นคนไปคุยเอง ผมคุยกับเขาว่า เราควรเมตตาคนคนหนึ่งไหม การเข้าวัด การใส่บาตร การทำบุญ เสียเงินไหม เสียเงินครับ เราให้สิ่งที่ดีต่อเขา สิ่งที่ทำให้เขาเดินต่อไปได้ ผมถามมันดีกว่าการเข้าวัดไหม "ไม่จำเป็นต้องมีผู้หญิง 2 คนนี้ในชีวิตก็ได้ ทุกอย่างที่มันพังลงไป มันซื้อกลับมาได้ แต่ว่าครอบครัว ความรักในครอบครัว ความอบอุ่นมันกลับไม่ได้ด้วยเงิน"

 

รายการโหนกระเเส

 

งานนี้ ทำให้พิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับของขึ้นกลางรายการ ที่คุณต้นยังไม่เปลี่ยนความคิด โดยได้สรุปหลังการสัมภาษณ์ว่า ตอนแรกคิดว่าจบรายการโหนกระแส เขาน่าจะคิดได้ เพราะมีกระแสสังคมวิจารณ์เป็นวงกว้าง แต่สุดท้ายยังไม่เปลี่ยนแนวคิด ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ เขามองว่าการที่จะเอาเหมียวมาอยู่ในบ้าน คือ การทำบุญ เป็นการช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งให้ออกมาจากการทำงานแบบนั้น แต่ถ้าเมียไม่เอา ก็ไม่ควรโกรธขนาดนั้นก็ได้

 

รายการโหนกระเเส

 

ซึ่งในมุมของแพร แพรมองว่า "ก็มึ_ไปยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว" เขาก็รับไม่ได้ที่พ่อของลูกจะพาผู้หญิงอีกคนซึ่งมีอะไรด้วยแล้วมาอยู่บ้าน ทำอาหาร ขายของร่วมกัน เธอทนไม่ได้ แต่ต้นมองว่า ทำไมจะทนไม่ได้ เพราะการเอาเหมียวเข้ามา ก็คือการทำบุญ จะได้ช่วยกันทำมาหากิน

 

รายการโหนกระเเส


โค้ดส่วนลดลาซาด้า