แฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง "ลุงพล" ตบรูป ผบ.ตร. ขณะมาเลื่อนให้ปากคำคดีน้องชมพู่

เหล่าแฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง "ลุงพล" ใช้มือตบไปที่รูป ผบ.ตร. ขณะมาเลื่อนการให้ปากคำคดีน้องชมพู่

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องคดีของน้องชมพู่ ได้ใช้มือตบไปที่ภาพ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เสียงดังสนั่น ซึ่งลักษณะการตบคือ ตบหน้า ตบหัว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เจ้าตัวได้เดินทางไป สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เพื่อขอเลื่อนสอบปากคำภรรยาและลูกของตัวเองจากหมายเรียกในคดีนี้ เป็นวันที่ 25 ส.ค. 64 แทน

 

แฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง ลุงพล ตบรูป ผบ.ตร.

 

ลาซาด้า

 

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นว่าพฤติกรรมดังกล่าวของ นายไชย์พล ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ขณะที่ทางด้านช่องยูทูบ "ตุ๊กติ๊ก ชาเนล" ได้มีการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งทาง รองโฆษก ตร. ได้มีการกล่าวว่า สื่อว่ามันเหมาะสมไหมครับ ผมก็เพิ่งจะทราบจากสื่อนี่แหละ คือโดยปกติทั่วไปเขาคงไม่ทำพฤติกรรม ในเรื่องของความผิดก็ส่วนหนึ่ง แต่ในเรื่องของความเหมาะสมในเมื่อการเป็นผู้ต้องหา เขามารับทราบในเรื่องของข้อกล่าวหา ให้การเพิ่มเติมอะไรก็แล้วแต่ การแสดงออกในลักษณะแบบนี้ผมเชื่อว่า ใครได้เห็นหรือสื่อได้เห็นเอง ก็คงจะตัดสินใจได้ คงไม่ต้องมาถามหรือตอบคำถามว่ามันเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ผิดหรือไม่ผิดอะไร ในแง่ของการเป็นข้าราชการตำรวจเราต้องยึดมั่นในอุดมคติตำรวจอยู่แล้ว ในเรื่องความอดทนต่อการเจ็บใจ อยากฝากให้สังคมหรือว่าสื่อได้ตัดสิน ในพฤติกรรมของตรงนี้ก็แค่นั้นเอง ส่วนในเรื่องของความผิดก็คงต้องไปดูดีเทลตรงนี้ยังตอบไม่ได้ว่าผิดหรือไม่ผิด

 

แฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง ลุงพล ตบรูป ผบ.ตร.

 

ขณะที่ ทางเพจเฟซบุ๊ก "ดาวแปดแฉก" ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเป็นการแสดงความคิดเห็นของเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบ นายไชย์พล โดยมีการระบุข้อความว่า "แค่ภาพเปื้อนมีแมลงวันเกาะ?? แชร์ในโลกออนไลน์ ภาพของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่ติดอยู่ที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ก็แค่ภาพเปื้อน มีแมลงวันเกาะ ลุงพล หวังดีเลยปัดออกให้ ตรงกันข้ามหากเจอตัวจริงเสียงจริง ลุงพล คงไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้ไม่มีโอกาสได้เข้าประชิดตัว อีกทั้งทุกวันนี้มีข้อกล่าวหาหลายคดีติดตัวพอสมควร คงไม่หาเหาใส่หัวเพิ่ม"

 

แฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง ลุงพล ตบรูป ผบ.ตร.

 

แฟนคลับเคลื่อนไหว หลัง ลุงพล ตบรูป ผบ.ตร.

 

ขอบคุณ FB : ดาวแปดแฉก , ตุ๊กติ๊ก - I AM Journalist

 

ลาซาด้า