หนุ่มเหมารถตุ๊กตุ๊ก ให้ลุงมาส่งข้ามจังหวัด พอถึงปลายทางกลับชักดาบ

คุณลุงขับรถตุ๊กตุ๊ก มีลูกค้าเหมาจาก ขอนแก่น เพื่อนเดินทางไป อุบลราชธานี แต่พอถึงที่หมายกลับไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร หนีไปกับพี่ชายที่ขับรถมอเตอร์ไซค์มารับ

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง สำหรับหนุ่มขอนแก่นรายหนึ่ง ที่ไปเหมารถตุ๊กตุ๊กของคุณลุงท่านหนึ่ง เพื่อให้เดินทางไปส่งที่ จ.อุบลราชธานี แต่พอไปถึงปลายทางกลับไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร โดยหนีไปกับพี่ชายที่ขับรถจักรยานยนต์มารับ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. แย่มากกมาโกงลุง ค่ารถลุงเอามาให้แกสะ อายลูกหลานญาติพี่น้องบ้างง #ขอนแก่น

ชักดาบรถตุ๊กตุ๊ก

ช่วยแชร์ หน่อยนะคะสงสารคุณตาถูกหลอกให้มาส่งมาจากขอนแก่น บอกว่ามาจาก อุบลลงรถหน้าร.รสัมพันธ์แล้วบอกตาว่าจะเดินข้ามถนน ไปเอาเงินกับพี่ชายมาจ่ายค่ารถ แล้วหนีขึ้นรถมอเตอร์ ไซค์ผ่านบ้านหนองแก ขึ้นไป ทางบ้านหนองศาลาไม่รู้คนบ้านไหน ค่าเหมาก็ไม่ได้ น้ำมันจะเติมรถกลับก็ไม่มี ตอนนี้รู้แล้วว่าคนขี้โกงอยู่บ้านเอียด และผู้ช่วยเหลือผู้กะทำความผิด ตาแกบอกให้ออกมารับผิดชอบ ภายใน3วัน ถ้าไม่มารับผิดชอบแกจะดำเนินคดีตามกฏหมาย(คนหนุ่มบ้านหนองแกเป็นคนมารับ)

ชักดาบรถตุ๊กตุ๊ก

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับพฤติกรรมของหนุ่มผู้โดยสารคนดังกล่าว และอยากให้นำเงินมาจ่ายให้กับคุณลุงโดยเร็ว ก่อนจะนำเรื่องไปดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชักดาบรถตุ๊กตุ๊ก

ชักดาบรถตุ๊กตุ๊ก

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด