นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจหมดเปลือก หลังถูกตราหน้า ทิ้ง เติ้ล ธนพล ทั้งๆที่ป่วย

อมรินทร์ทีวี ได้มีการไปสัมภาษณ์นิวนิว เอวเด้ง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า หนูไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ค่ะ สิ่งที่หนูโพสต์ไปคือด้วยความที่เราโมโหและเป็นห่วงเขา และอยากเตือนสติเขาว่า เราออกมาจากหน้าตู้เย็นแล้ว แล้วทำไมพี่ถึงวนกลับไปนั่งตรงนั้น

เรียกว่าทำเอาช็อกวงการไปเลย หลังจากที่ นิวนิว เอวเด้ง หรือ นิวนิว ชไมพร บุญไสย์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เติ้ล ธนพล หลังจากที่อดีตพระเอกดัง หวนกลับไปกินยาจนภาวะเดิมๆกลับมา ทำให้คนดูแลอย่างเธอ เกินจะรับมือไหว จึงต้องขอจบสัมพันธ์ดังกล่าว แม้ว่าจะยังรักและหวังดีเหมือนเดิมก็ตาม

นิวนิว เอวเด้ง เติ้ล ธนพล

 ลาซาด้าลดหนัก
 


สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้าน อมรินทร์ทีวี ได้มีการไปสัมภาษณ์นิวนิว เอวเด้ง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า "หนูไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ค่ะ สิ่งที่หนูโพสต์ไปคือด้วยความที่เราโมโหและเป็นห่วงเขา และอยากเตือนสติเขาว่า เราออกมาจากหน้าตู้เย็นแล้ว แล้วทำไมพี่ถึงวนกลับไปนั่งตรงนั้น"

นอกจากป่วยแล้ว เขายังเลิกเหล้าแบบหักดิบ นั่นยิ่งทำให้เขาจะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตนก็พยายามคิดว่ามันคือโรคของเขา เวลาโกรธก็เดินหนี หรือเวลาที่เขาโมโหมากๆ ตนก็จะเข้าไปกอดแล้วบอกว่า “ไม่เป็นไรนะที่รัก หนูขอโทษนะถ้าทำอะไรผิด” เขาก็จะใจเย็นลง

โดยทางด้าน นิวนิว นั้น ได้เล่าย้อนไปถึงเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปกติแล้วตนกับ เติ้ล จะอยู่ด้วยกันตลอดที่บ้านของตน แต่วันนั้นเขาขอกลับไปดูบ้าน แล้วบอกว่าเย็นๆ จะกลับมาหา โดยตนก็รอจนถึง 21.00 น. เขาก็ยังไม่มา พอโทรไปก็ไม่รับ ซึ่งมันผิดปกติแล้ว โดยพอเขารับสาย ตนได้ยินเสียงเขาก็รู้เลยว่ากลับไปกินยาอีกแล้ว เพราะเขาพูดไม่รู้เรื่องเลย ด้วยความตนโมโหมาก แบบฟิวขาด ตนก็เดินด้วยวิ่งด้วยไปหาเขาที่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากคลอง 5 ไปคลอง 3

พอไปถึงตนก็ปีนบ้าน และก็พังประตูบ้าน เพื่อเข้าไปหาเขา ปรากฎว่าภาพที่เห็นคือเขานั่งไม่รู้สติอยู่หน้าตู้เย็น ตนโกรธมาก เพราะเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่กลับมาจุดนี้อีก เราเดินออกไปไกลมากแล้ว กว่าตนจะพาเขาออกมาได้ก็ต้องใช้ความอดทนมากๆ 

นิวนิว เอวเด้ง เติ้ล ธนพล

ด้วยเหตุนี้มันเลยทำให้ตนทำอะไรที่ไม่ดีใส่เขา ทั้งว่าเขา ตะคอกใส่หน้าเขา บ่นเขา แต่ตนทำไปก็เพราะหวังดี อยากให้กลับมาคนเดิม แต่เขาก็คงจะโกรธตนมาก เพราะตนพูดแรง ทำให้เขาไล่ตนกลับบ้าน พอตนถามว่าจะเลิกหรอ เขาก็พยักหน้า

"ไม่ใช่ว่าหนูทิ้งนะ หนูไม่ได้ทิ้ง คนบอกหนูทิ้งได้ไงคนป่วยขนาดนี้ ไม่ได้ทิ้งและไม่เคยคิดที่จะทิ้งเขาเลย ในใจของเขารู้ดี"

"รักและก็คิดถึง และก็นึกถึงจิตใจเขา หนูไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง เขาอาจจะมองว่าหนูไม่ดี หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูขอโทษ ถ้าหนูทำให้พี่รู้สึกไม่ดี หรือกดดันอะไร ถ้าพี่อยากจะไป ไปได้เลย หรือถ้ามีคนที่ดีกว่าหนูก็ไปได้เลย เพราะหนูบอกเขาตลอดเวลาอยู่แล้วว่าพี่ไปได้ แต่ถ้าพี่หันหลังกลับมา หนูก็อยู่ตรงนี้" (ร้องไห้)

“รัก พี่รู้อยู่แล้วว่าหนูรักพี่แค่ไหน เพราะหนูบอกพี่ทุกวันว่า ที่รักหนูรักที่รักนะ ตื่นมาหนูก็จะบอก ก่อนนอนก็จะบอก เพราะกลัวว่าวันหนึ่งจะไม่ได้บอก เพราะเคยเจอเหตุการณ์ที่เกือบเสียเขาไปแล้ว ก็เลยอยากจะเต็มที่กับเขาที่สุด รักเขาให้เต็มที่ ที่สุด” 

นิวนิว เอวเด้ง เติ้ล ธนพล

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี 

ลาซาด้าลดหนัก