ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน ให้  พล.อ. ประวิตร แถมลูกชายยังมาซื้อบ้านพักตากอากาศให้ซ้ำแต่ไม่ได้โอน

ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน ให้ พล.อ. ประวิตร แถมลูกชายยังมาซื้อบ้านพักตากอากาศให้ซ้ำแต่ไม่ได้โอน

เรียกว่าโพสต์แต่ละทีเดือดทุกเที่ยวสำหรับ  ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอํานวย   ทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน ได้ออกมาร่วมต่อสู้เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี และถูกกระสุนปริศนายิงเข้าใหล้เบ้าตาจนตาด้านขวาบอด ทว่่า ไฮโซลูกนัทยังไม่หยุดเคลื่อนไหวแต่อย่างใด เมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้มาร่วมเดินขบวนอีกครั้ง พร้อมกับที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐ ไม่เชื่อว่า ไฮโซลูกนัทจะตาบอดจริง

 

ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน


ทั้งนี้ ไฮโซลูกนัท ได้ออกมาเผยว่า ครอบครัวธนากิจอำนวยนั้น ได้พยายามเข้ามาอ้างว่าจะช่วยทำคดีให้ แต่สุดท้ายโป๊ะแตก และโดนลูกนัทจับได้ด้วยการบิดเบือนคำพูดของทนาย ว่าให้ลูกนัทอย่าแสดงตัว เพราะจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งตนจะยอมหักไม่ยอมงอ และมองว่าครอบครัวขัดขวางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของตน และพร้อมลิสต์รายชื่อธุรกิจของครอบครัวให้ทราบ ตนพร้อมที่จะเปลี่ยนนามสกุลแล้ว ช่วยตั้งนามสกุลใหม่ให้ด้วย ถึงเวลาดันเพดาน ทะลุเกินฟ้า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

นอกจากนี้ ไฮโซลูกนัท ยังได้เผยข่าวเก่าของที่คนในครอบครัว ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจหลักหมื่นล้าน ได้เทรดหุ้นแบบอินไซต์ โดยทางครอบครัวได้ขายหุ้นของธุรกิจ และนำข้อมูลนั้นไปให้เครือญาติ ช่วยซื้อหุ้นกัน ข้อมูลวนไปวนมา จนทางคนที่รับซื้อหุ้นไป ได้กำไรมหาศาล ซึ่งถือเป็นการผิดระเบียบอย่างรุนแรง และทาง ก.ล.ต. ก็มีการสั่งปรับไปเป็นจำนวน 15 ล้านบาท ทั้งนี้ ลูกนัทบอกว่า  หากมีการบอกข้อมูลเทรดหุ้นแบบอินไซต์ขนาดนี้ ในต่างประเทศจะถูกจับติดคุกไปแล้ว ซึ่งการเทรดหุ้นในครั้งนี้เป็นการกระทำที่ "โคตรไม่เนียน"
 

ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน

ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน

ลูกนัทยังได้เผยตัวตนของคน ๆ หนึ่ง ที่ลูกนัทอ้างว่า คนนี้คือซื้อนาฬิกาหรูในตำนานให้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ และอ้างว่านาฬิกานั้นเป็นนาฬิกายืมเพื่อน ซึ่งทาง ป.ป.ช. ออกมาฟันว่า เรื่องนี้ พล.อ. ประวิตร ไม่ผิด เพราะเป็นการยืมสินทรัพย์คงรูป นอกจากนี้ ลูกชายของคนดังกล่าว ยังซื้อบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ให้ พล.อ. ประวิตร แต่ไม่ได้โอน พร้อมกับที่คดีพิพาทเรื่องที่ดินเขาใหญ่กับชาวบ้านที่นายชูวิตรเคยขุดออกมา ไม่ทราบว่าเรื่องนี้จบไปหรือยัง แต่กลายเป็นอยู่กลางสนามกอล์ฟไปแล้ว
 

ไฮโซลูกนัท แฉลากไส้ คนซื้อนาฬิกายืมเพื่อนในตำนาน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า