นายตำรวจยืนยันจุดเกิดเหตุเรียกกันว่า "ห้องเหลือง" อยู่ในสภ.เมืองนครสวรรค์

นายตำรวจยืนยันจุดเกิดเหตุเรียกกันว่า "ห้องเหลือง" อยู่ในสภ.เมืองนครสวรรค์จริง พร้อมแสดงจุดยืนปล่อยเสียงได้เลยไม่ต้องห่วง ผมเป็นตำรวจพวกผมต้องคุ้มครองคุณ

จากกรณีคดีฉาวสะเทือนวงการสีกากี กับกรณี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาเพื่อเรียกเงิน 2 ล้านบาทจนสุดท้ายผู้ต้องหาเสียชีวิต และทางทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มได้นำคลิปออกมาเผยแพร่ ต่อจากนั้นทางต่อจากนั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยว่าได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน สภ.เมืองนครสวรรค์หรือไม่ และได้ให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 บนเฟซบุ๊กของ อาร์ท เอกรัฐ ผู้สื่อข่าวของช่อง One 31 ได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงของตำรวจท่านหนึ่งให้ข้อมูลยืนยันว่าห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่สภ.เมืองนครสวรรค์จริง เรียกกันว่า "ห้องเหลือง" หรือ "ห้องกาแฟ" 

 

เสียงตำรวจยืนยันที่เกิดเหตุ

 

โดยอาร์ท เอกรัฐ เผยแพร่เสียงสัมภาษณ์ของตำรวจท่านหนึ่งงซึ่งปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์  ทำงานอยู่ในห้องวิทยุสื่อสาร ยืนยันห้องที่เกิดเหตุอยู่ในสภ.เมืองนครสวรรค์จริง  โดยจะมีห้องติดกัน 2 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องของเจ้าหน้าที่ปราบปรามการจราจร ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่อีกห้องเมื่อก่อนจะเป็นร้านกาแฟ แต่เมื่อร้านกาแฟเจ๊งไป จึงมีการดัดแปลงห้องดังกล่าวเป็นห้องพักผ่อนของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่นั่นจริง

ผู้กำกับโจ้

 

ด้านชาวเน็ตเข้ามาถามว่าจะไม่ดัดแปลงเสียงของนายตำรวจท่านนี้หน่อยหรือเพื่อความปลอดภัยของเขา อาร์ท ตอบว่า "แกยืนยันครับ ไม่ต้องทำอะไรกับผม ผมเป็นตำรวจ ผมต้องคุ้มครองคุณ แบบนี้เลยครับแต่ ไม่มีการระบุชื่อใดๆ และตอนนี้ ทั้งภูธร จังหวัด ทราบ คำสั่งให้ออก จาก ผบ.ตร. หมดแล้วครับ!! ทุกคนสบายใจ ในขั้นต้นเลย"

 

อาร์ท ผู้สื่อข่าวช่อง One31

 

ทั้งนี้มีรายงานทางคดีว่าตำรวจชุดสืบสวนของ บช.ภูธร ภาค 6 ได้ควบคุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว 4 คน ขณะกำลังจะหลบหนี  และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ รวมทั้งติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือผกก.โจ้  และพวกที่คาดว่าหลบหนีไปก่อนหน้านี้อย่างกระชั้นชิด ขณะนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมเดินทางไปศาล เพื่อขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวก อีก 7 คนในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  โดยศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว 4 ราย

สำหรับรายชื่อบุคคลที่ถูกออกหมายจับทั้ง 7 ราย

1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ (ผกก.โจ้) ยังจับไม่ได้
2. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
3. ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
4. ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้
5. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้
6. ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว
7. ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป) สภ.ตาคลี จับแล้ว

 

ขอบคุณ อาร์ท เอกรัฐ 


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด