เปิดห้องเกิดเหตุ"ผกก.โจ้"สายแลนวงจรปิดโดนรื้อไปแล้ว

พลตำรวจเอกวิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาดูสภาพภายในห้องของชุดปราบปรามยาเสพติดที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ช่วงเช้าของวันที่ 25 ส.ค. 64 พลตำรวจเอกวิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาดูสภาพภายในห้องของชุดปราบปรามยาเสพติดที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุการณ์ตามคลิป ผกก.โจ้ ซึ่งจากการสังเกตภายในห้องนั้นพบว่ามีการรื้อสายแลนของกล้องวงจรปิดบริเวณมุมห้องที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทิ้งไปแล้ว แต่บริเวณที่ทำการใช้ถุงดำคลุมหัวของผู้ตายนั้นยังมีการคงสภาพเดิมไว้อยู่ทั้งป้ายที่ติด ตรงประตูและเสื้อของตำรวจที่แขวนไว้ข้างฝา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ห้องผกก.โจ้

พล.ต.อ.วิสนุ ได้เดินดูภายในห้อง เมื่อมาถึงเดินมาถึงบริเวณที่นำผู้ต้องหามา ก่อเหตุ คลุมถุง พล.ต.อ.วิสนุ ได้ชี้ตรงจุดที่ปรากฏตามคลิปให้กับทีมงานจเร ดูพร้อมทั้งส่ายหน้า และพูดว่า "ตรงนี้หรือ แย่จัง ไม่ไหวจริงๆ"

พล.ต.อวิสนุ เผยว่า พฤติกรรมของผู้กำกับโจ้ที่ได้ทำลงไปนั้นถือเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมทารุณและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับฝากถึงผู้กำกับโจ้หากดูข่าวแล้ว

 

"ให้เดินทางเข้ามามอบตัวซะ เพราะตัวเองเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แต่ดันไปก่อเหตุแบบนี้ซะเอง" ยืนยันว่าซึ่งหากไม่มามอบตัวนั้นยืนยันว่าทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะลากตัวมาดำเนินคดีให้ได้ พล.ต.อ วิสนุ กล่าว

ผกก.โจ้

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด