"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่น "ใครแจ้งเบาะแส ผกก.โจ้ ผมมีรางวัลให้ 50,000 บาท"

"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่น! "ใครแจ้งเบาะแส ผกก.โจ้ ผมมีรางวัลให้ 50,000 บาท"

ความคืบหน้าล่าสุดคดี ผกก.โจ้ หลังจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากได้มีการประสานกำลังเจ้าหน้าที่ให้เข้มงวดแนวชายแดน หวั่น ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีใช้ถุงคลุมหัวพ่อค้ายาเสพติดจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หวั่นหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้าน

 แนวชายแดน

แนวชายแดน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ต่อมามางด้าน เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณี ผกก.โจ้ ที่กำลังหลบหนีอยู่ว่า "ใครแจ้ง เบาะแส ผกก.โจ้ หรือ พบตัว อยู่ที่ใด เป็นภาพถ่าย คลิป จนตามจับตัวได้ ผมมีรางวัลให้ 50,000 บาท ติดต่อมาที่ ID:line:ajtae007 จาก ส.ส.เต้ 007"

เต้ มงคลกิตติ์

ทำเอาชาวเน็ตหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น ทำไมคุนเต้ ไม่บอกว่า..ส น.ใด ที่มีกระทำแบบนี้ ทั่วประเทศ เรียกรับซ่วย งานสีเทา งานกลางคืน บ่อน การพนัน อาบอบนวด..ยาเสพติดของผิดกฏหมายทุกชนิด ใครมีคลิบ มาส่งที่ผมล่ะ คลิบละ 50000 บาท รับรอง ประชาชนมีช่องทางรวย ได้ค่ากับข้าว และคุนก้อได้ผลงาน , พี่เต้จับตัวได้เเล้วพี่เต้จะทำอะไรกับผกก.โจ้หรอครับ , ระดับพี่เต้1แสนไปเลย , ขอ 100,000 ได้มั้ย คับ , ถ้าเจอผมจะส่งข้อมูลให้ทันที

เต้ มงคลกิตติ์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด