"พ่อดาบโบ้" ยันลูกชายเป็นคนดี ทำตามคำสั่งนาย ห้ามเเล้วนายอย่าทำ

พ่อดาบโบ้ เปิดใจ ลูกชายเป็นคนดี ทำตามคำสั่งนาย เขาจับผู้ต้องหามาได้เเล้วมันอยู่ที่หัวหน้า"ผกก.โจ้" ขอความเป็นธรรมให้ทุกคนด้วย

  ความคืบหน้ากรณีผกก.โจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล เเละพวก รีดเงิน2ล้านจากผู้ต้องหา  ซึ่งได้มีการออกหมายจับ ผกก.โจ้ พร้อมพวกรวม 7 คน เเละล่าสุดเมื่อวันที่ 25ส.ค.64 เจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัว "ดาบโบ้" ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่(ป)สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เป็นรายที่5 ทำให้ตอนนี้เหลืออีก 2รายที่ยังหลบหนี 1ในนั้นคือผู้กำกับโจ้ เเละ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

"พ่อดาบโบ้" ยันลูกชายเป็นคนดี ทำตามคำสั่งนาย ห้ามเเล้วนายอย่าทำ

  โดยในวันนี้  26 ส.ค.64 ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ชุดปฏิบัติการพิเศษ จากชุดกองบังคับการตำรวจภูธรจ.นครสวรรค์ ได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ได้แก่ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ , ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ , ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์และ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่(ป.) สภ.ตาคลี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์หลังร่วมกับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผกก.โจ้ อดีตผกก.สภ.เมือง จ.นครสวรรค์ก่อเหตุ รีดเงิน2ล้านจากนายจิระพงศ์ ธีระพัฒน์ อายุ 24 ปี จนทำให้ผู้ต้องหารายดังกล่าวสิ้นใจ

รีดเงิน2ล้าน

รีดเงิน2ล้าน

  ล่าสุดในส่วนของ  พ่อดาบโบ้ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ได้เปิดใจว่า ลูกชายเป็นคนดี ยันลูกทำตามคำสั่งนาย  ได้ห้ามเเล้ว ว่านายอย่าทำ ถามกลับถ้าคนดีๆ ต้องมาเจอแบบนี้ ต่อไปใครจะจับยาเสพติด ไม่กล้าเเล้ว จับได้ก็ปล่อย นี่เขาจับมาได้เเล้วมันอยู่ที่หัวหน้า ขอความเป็นธรรมให้ทุกคนด้วย

พ่อดาบโบ้

ขณะเพื่อนของ ดาบโบ้ที่เดินทางมาเพื่อเตรียมยื่นขอประกันตัวดาบโบ้ เปิดเผยว่า เรื่องที่เห็นตามคลิป ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับดาบโบ้เป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ดูตามคลิป เห็นดาบโบ้เดินไปเดินมาเหมือนทำอะไรไม่ถูก แต่ตนก็ยืนยันว่า ดาบโบ้เป็นคนดี ไม่ใช่คนโหดร้าย และตำรวจทั้งประเทศ ก็เป็นคนดีเช่นกัน


  รีดเงิน2ล้าน
อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า วันนี้ได้มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย มาเตรียมยื่นประกัน ซึ่งทราบว่า หากได้รับการประกันตัว จะต้องใช้เงินสดยื่นประกันตัวในวงเงิน 400,00 บาท แต่หากยื่นประกันด้วยทรัพย์สิน จะต้องมีการประเมินราคาทรัพย์สินเป็นจำนวน ไม่น้อยกว่า 450,000 บาท  ซึ่งการส่งฝากขังศาลในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการขอยื่นคัดค้านการประกันตัวอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงถึงขั้นต้องโทษประหารชีวิต

 

ขอบคุณ
nation online /วสุกิจจ์ เหล่าอินทร์
สวพ.FM91

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด