เจ้าของร้านเวดดิ้ง ให้ความกระจ่าง ภาพคู่หวาน ใบเตย-ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่งานแต่ง

เจ้าของร้าน เวดดิ้งสตูดิโอ ได้มีการออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ช่วงต้นเดือนมกราคม ใบเตยมาเช่าจริง เนื่องจาก เป็นลูกค้าของร้านมานานแล้ว โดยวันนั้นมีการแจ้งว่า จะเช่าชุดไปทำบุญ กับทางครอบครัวเท่านั้น

จากกรณี  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคในการตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต พร้อมกับเรียกเงินจำนวน 2 ล้านบาท 

 ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยอีกหนึ่งประเด็นนั้นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจนั้นก็คงไม่พ้นประเด็น ได้มีเวดดิ้งสตูดิโอ ในเพจเฟซบุ๊คหนึ่ง ได้เเพร่ภาพของทั้ง2คน พร้อมเผยว่า คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยในโพสต์เป็นวันที่ 7ม.ค.64

 

เปิดภาพ เวดดิ้งสตูดิโอ ผกก.โจ้ ควงคู่ ใบเตย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เจ้าของร้าน เวดดิ้งสตูดิโอ ได้มีการออกมาชี้แจง โดยระบุว่า ช่วงต้นเดือนมกราคม ใบเตยมาเช่าจริง เนื่องจาก เป็นลูกค้าของร้านมานานแล้ว โดยวันนั้นมีการแจ้งว่า จะเช่าชุดไปทำบุญ กับทางครอบครัวเท่านั้น ส่วนข้อความที่ทางร้านโพสต์ไม่ได้มีข้อความที่ระบุว่าเป็นพิธีมงคลสมรสแต่อย่างใด และชุดที่ใบเตยใส่เป็นชุดไทยจิตรลดาที่หญิงไทยใช้สวมแต่งกายไปร่วมงานบุญต่าง ๆ โดยทั่วไปอยู่แล้ว

ใบเตย-ผู้กำกับโจ้

ใบเตย-ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด