"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น "ทนายเดชา" เตรียมแจ้งความดำเนินคดีปมคลิปตบทรัพย์

"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น หลัง "ทนายเดชา" เตรียมแจ้งความดำเนินคดีปมคลิปตบทรัพย์ แบล็กเมล์คลิปฉาว พร้อมทิ้งเงื่อนงำฝากไว้ให้คิด

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันกับพวกรวม 7 คน ถูกออกหมายจับคดีใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต ได้ให้ปากคำว่ายืนยันว่า ไม่ได้มีใครเรียกเงิน 20 ล้าน จากเรื่องแบล็กเมล์คลิปวงจรปิด และไม่มีการเรียกค่าไถ่ผู้ต้องหา รวมถึงเงิน 2 ล้านบาทด้วย แต่สิ่งที่ตนทำไปเพราะต้องการจะถามหายาเสพติดซึ่งเป็นของกลางในคดีเท่านั้น แต่พลั้งมือทำผู้ต้องหาเสียชีวิต และที่หลบหนีไปนั้น ไม่มีใครพาหลบหนี เป็นเพียงตกใจจะไปตั้งหลัก ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะมอบตัว และขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจาก ขณะเกิดเหตุลูกน้องพยายามห้ามปรามแล้ว ส่วนที่ใช้ถุงดำคลุมหน้าผู้ต้องหา เนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้ต้องหาเห็นใบหน้าของตัวเองขณะลงมือ ขอโทษที่ทำให้ภาพลักษณ์ตำรวจเสียหาย 

"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น "ทนายเดชา"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ต่อมาทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" ระบุว่า "ผู้กำกับโจ้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าไม่มีทนายไปตบทรัพย์แต่อย่างใด พรุ่งนี้ผมแจ้งความดำเนินคดีกับทนายษิทรา 11.00 น.สน.โคกคราม"

"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น "ทนายเดชา"

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝั่ง ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" โดยระบุว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมกังวลเป็นอย่างมาก คือความปลอดภัยของทุกคนที่ส่งข้อมูลและคลิปฆาตกรรมผู้ต้องหาให้ผม พวกเขาไม่ได้อยู่ในที่สว่างแบบผม ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาบ้าง มันไม่ง่ายเลยนะครับ ที่ใครสักคน จะกล้าเปิดโปงฆาตกรที่มีพฤติกรรมโหดร้ายแบบนี้ ยังไงฝากทุกคนเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ"

"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น "ทนายเดชา"


นอกจากนี้ ยังมีการระบุถึงเรื่องที่ ทนายเดชา จะแจ้งความตนเองว่า "เรื่องเดชาจะแจ้งความผมไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะถ้าเดชาแน่ใจว่าจะชนะผม คงฟ้องตรงแล้วเพราะเร็วกว่าเยอะ นี่แค่แจ้งให้เป็นข่าวเท่านั้น เพื่อนๆว่าคำบอกเล่าของฆาตกร กับคำบอกเล่าของตำรวจชั้นผู้น้อยที่ให้คลิปผมมา คำพูดใครน่าเชื่อถือกว่ากันครับ"

"ทนายตั้ม" ไม่หวั่น "ทนายเดชา"

 

ขอบคุณ FB : ทนายคลายทุกข์ , ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด