เผยคลิปวงจรปิด เส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ขับมินิคูเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ หลังอ้างไปตั้งหลัก

เผยคลิปวงจรปิด เส้นทางหนี "ผู้กำกับโจ้" ขับมินิคูเปอร์ออกมอเตอร์เวย์ หลังอ้างไปตั้งหลัก

จากกรณีข่าวดังร้อนไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

 

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ต่อมา  “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับกุม ซึ่งหลังจาก อดีตผู้กำกับโจ้ มาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว ก็มี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3, พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ ซึ่งขณะนั้นสภาพอดีตผู้กำกับโจ้ หลังเข้าขอมอบตัวก็มี สีหน้าแววตา เศร้าหมอง หมดราศี อีกทั้งอยู่ในสภาพอิดโรย เเละผอมลงไปมาก

 

ผู้กำกับโจ้

 

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอการสืบสวนเส้นทางหลบหนี เผยให้เห็นภาพรถมินิคูเปอร์จาก กทม. เดินทางไปยัง จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ซึ่งตอนหนึ่งของการสอบปากคำ ผู้กำกับโจ้ ระบุว่า ไม่ได้ต้องการหลบหนีหรือไม่มีใครพาหลบหนี แค่ตกใจและกลับไปตั้งหลักเท่านั้น

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

ทางด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างอยู่ระหว่าง ขั้นตอนการทำเอกสารเพื่อขอเพื่อย้ายสำนวนคดี 7 นายตำรวจอุ้มรีดเงินพ่อค้ายาเสพติด และใช้ถุงคลุมศีรษะจนเสียชีวิต ที่ จ.นครสวรรค์ มาให้กองบังคับการปราบปรามเป็นผู้รับผิดชอบ

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้

 

เนื่องจากที่ผ่านมากองปราบได้เข้าร่วมปฏิบัติการกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และ จ.นครสวรรค์ มาโดยตลอดจึงมีความเข้าใจ และมีความคล่องตัวในการขยายผลไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และยืนยันว่า หากการขยายผลพบบุคคลใดเกี่ยวข้องเพิ่มเติมจะไม่มีการละเว้น

 

ผู้กำกับโจ้

 

ผู้กำกับโจ้


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด