ขบวนเก๋งขาว 4-5 คันโผล่ส่ง "ผกก.โจ้" มอบตัว เอี่ยวโยงพาหลบหนี

ลือกระฉ่อน! ขบวนเก๋งขาว 4-5 คันโผล่ส่ง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผกก.โจ้" มอบตัว เอี่ยวโยงพาหลบหนี

จากกรณีความคืบหน้าคดีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงดำคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

ผู้กำกับโจ้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ต่อมา  ผกก.โจ้ ได้ติดต่อขอมอบตัวที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ส.ค. ก่อนเดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำต่อ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า ระหว่างการมอบตัวของ “ผู้กำกับโจ้” เมื่อเวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ มีขบวนรถยนต์ 4-5 คัน วนเข้าไปใน สภ.แสนสุข โดยคาดว่า ผู้ต้องหาอยู่ในรถเก๋งคันสีขาว ที่เลี้ยวเข้าโรงพักเป็นคันแรก และคล้อยหลังไม่กี่นาที รถคันอื่นจะเลี้ยวตามเข้าไป

ผู้กำกับโจ้

เบื้องต้นรถทั้งหมด เข้าไปอยู่ภายในพื้นที่ สภ.แสนสุข เป็นเวลานานหลายนาที ก่อนขับออกไปพรัอมกัน โดยคาดว่า ขบวนรถที่เลี้ยวตามรถเก่งสีขาว คงเป็นขบวนรถของชุดสืบสวน ที่นำตัว “ผู้กำกับโจ้” กลับมาทำการสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม

ซึ่งทั้งหมดต้องรอความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ว่า ขบวนรถหน้า สภ.แสนสุข มีความเกี่ยวข้องกับคดีจริงหรือไม่ ถ้าเกี่ยวข้องจริง ต้องมีการนำตัวคนขับรถเก๋งสีขาว มาสอบปากคำตามขั้นตอนอีกหรือไม่?

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด