พัทยาใต้ฝนถล่ม ท่วมหนัก"รถป้ายเเดง"ถูกน้ำพัดลอยไปไกล มีคนติดอยู่ข้างใน

น้ำท่วมพัทยา พัดรถป้ายเเดงลอยน้ำกลางพัทยาใต้ พลเมืองดีเห็นมีคนติดอยู่ในรถ ถ่ายคลิปโพสต์ผ่านโลกออนไลน์ช่วยให้ความช่วยเหลือ

  พิษจากพายุฝนที่โหมกระหน่ำมืองพัทยาอย่างหนักตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมพัทยาในหลายพื้นที่ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้เผยคลิปวินาที รถป้ายเเดง ลอยไปตามกระเเสน้ำ โดยเกิดขึ้นในพื้นที่พัทยาใต้  จ.ชลบุรี ซึ่งเผชิญกับน้ำท่วมสูงมิดเอว รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

พัทยาใต้ฝนถล่ม ท่วมหนัก

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าว โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า.. หน้าบ้านผมเลย ถึงเอว โชคดีที่เอารถออกไปจอดไว้ที่อื่นแล้ว น่าสงสารมาก รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย นี่แก้ปัญหาน้ำท่วมแล้วใช่ไหม นี่กลางเมือง พัทยาใต้ ออกไปช่วยไม่ได้เพราะบ้านก็ท่วมถึงเอว ท่วมถึงปลั๊กไฟแล้ว ประตูบ้านเป็นประตูม้วนไฟฟ้า เปิดไม่ได้ ขอให้คนในรถปลอดภัยครับ สังเกตเห็นมีคนอยู่ในรถลักษณะคล้ายผู้หญิง เเต่มองไม่ชัดเพราะรถคันดังกล่าวติดฟิล์มมืดทึบ
 

พัทยาใต้ฝนถล่ม ท่วมหนัก

พัทยาใต้ฝนถล่ม ท่วมหนัก

   อัพเดทรายละเอียดล่าสุดนั้น ในวันที่ 27 ส.ค.64  ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพัทยา ตำรวจ 191ชลบุรี ได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่รถถูกน้ำท่วมขังในคลิปดังกล่าว ซึ่งก็ได้เจอรถเเล้ว พร้อมสามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย

พัทยาใต้ฝนถล่ม ท่วมหนัก

ชมคลิป

ขอบคุณ
กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด