พ่อผู้ต้องหากลับลำเอาผิดผกก.โจ้ ใจสลายเพิ่งเห็นคลิปทำกับลูกชาย หลงเชื่อว่าเป็นคนดี

พ่อผู้ต้องหาเดินทางมาพบนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน กลับลำเอาผิดผกก.โจ้ ใจสลายเพิ่งเห็นคลิปทำกับลูกชาย หลงเชื่อว่าเป็นคนดี

มีรายงาน วันที่ 28 สิงหาคม 2564 นาย นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ได้เดินทางไปที่อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เพื่อไปพบกับพ่อแม่ของนายมาวิน ผู้ต้องหาที่ถูกผู้กำกับโจ้และพวกลงมือจนถึงแก่ชีวิต

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

สิระลงพื้นที่นครสวรรค์

 

โดยนายสิระกล่าวว่าในวันนี้ที่เดินทางมายังบ้านพ่อแม่ผู้เสียชีวิตเพราะต้องการมาพูดคุยถึงรายละเอียดว่าทำไมตำรวจจึงปล่อยตัวแฟนของผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนที่จะมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับพ่อผู้เสียชีวิต

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพ่อของผู้เสียชีวิตเคยพูดตอนเกิดเรื่องใหม่ๆว่าผกก.โจ้เป็นคนดี เชื่อว่าคงไม่ได้ทำอะไรลูกชายตามที่เป็นข่าวก่อนที่คลิปจะถูกเผยแพร่ พอได้เห็นคลิปถึงกับใจสลาย โดยได้เปิดใจเป็นครั้งแรกว่า  "อยากขอความเป็นธรรมจากนายสิระ พอเห็นคลิปเหตุการณ์แล้วหัวใจแทบแตกสลาย ในความเป็นพ่อ ลูกเป็นดวงใจ ถ้ามีลูกและจะรู้ว่าความสูญเสียเป็นยังไง"

ทั้งนี้นายสิระแจ้งว่าพ่อของผู้เสียชีวิตได้แจ้งความดำเนินคดีกับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ และพวก ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้แล้ว ซึ่งตอนแรกที่บอกพ.ต.อ.ธิติสรรค์เป็นคนดี เพราะยังไม่ได้เห็นคลิป แต่หลังจากนั้นก็รับไม่ได้ โดยคุณพ่อยังบอกด้วยว่า เงินเท่าไรก็แลกกับชีวิตลูกไม่ได้ ส่วนเรื่องการรับเงิน พ่อบอกว่าจะกี่ล้านก็แลกไม่ได้เช่นกัน ขอแค่เอาคนผิดมาลงโทษ และอย่าช่วยเหลือกัน โดยพ่อผู้เสียชีวิตยืนยันไม่เคยรับเงิน 5 ล้าน

 

พ่อเหยื่อผกก.โจ้เปิดใจครั้งแรก

 

นอกจากนี้นายสิระยังพูดถึงการแถลงข่าวของตำรวจ ผบ.ตร.ทำแบบนี้ได้อย่างไร เมื่อนักข่าวถามในประเด็น กับกลัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ พูดและเสียเปรียบ ทำให้มีการพูดตัดบท แต่เมื่อพ.ต.อ.ธิติสรรค์พูดทวงบุญคุณกับปล่อย ทำแบบนี้ได้อย่างไร

 

พ่อเหยื่อผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด