ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น ตร.หญิงไอเดียแจ่ม ร้องเพลงแปลงเตือนประชาชน

ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น ตร.หญิงไอเดียแจ่ม ร้องเพลงแปลงเตือนประชาชน ช่วงนี้ระวังหน่อย .. มีคนฉ้อโกงบ่อยๆ

เนื่องจากปัจจุบันมีเรื่องการฉ้อโกงออนไลน์กันมากขึ้น เนื่องจากส่วนใหญ่ในตอนนี้การสั่งของออนไลน์เป็นเหมือนอีกหนึ่งชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะสถานการณ์หลายๆ อย่างจึงทำให้ไม่สามารถออกไปจับจ่ายซื้อของข้างนอกได้ อีกทั้งยังมีการกู้เงินออนไลน์อีก จึงทำให้มิจฉาชีพมีช่องทางทำกินมากขึ้น

ตร.หญิงไอเดียแจ่ม ร้องเพลงแปลงเตือนประชาชน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tnews

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sandra Ouyha ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงที่ สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้โพสต์คลิป พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ช่วงนี้ระวังหน่อย(ฉ้อโกง)  cover ช่วงนี้...Atom ชนกันต์ ขำๆเด้อ อย่ามา มาม่า ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ สถานการณ์แบบนี้ คดีฉ้อโกงเกิดขึ้นเยอะมากจนล้นมือพนักงานสอบสวนทุกคน 


วอนประชาชนทุกคนซื้อของอย่างระมัดระวัง งดกู้เงินออนไลน์ ตอนนี้ระบาดหนัก ให้โอนค่าเอกสารบ้าง ค่าธรรมเนียมบ้าง อย่าไปเชื่อมันนะคะทุกคน เมื่องานสุมหัวตำรวจ  สงสารคนที่โดนหลอก และกำลังจะเป็นเหยื่อ ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนอีกเลยอยากบ่นให้ทุกคนได้ฟัง แต่คิดว่าบ่นธรรมดาคงไม่มีใครอยากฟัง เลยบ่นเป็นเพลงดีกว่า 

ตร.หญิงไอเดียแจ่ม ร้องเพลงแปลงเตือนประชาชน

ปล.คิดเนื้อเพลงออกตอนนั่งเข้าส้วมก่อนมาทำงาน แล้วก็อัดด่วนเลยจ้า ฟังกันดูนะเผื่อชอบ ขอบคุณทีมงานสละเวลากินข้าว ..น้องไอซ์ ประจำวัน,น้องไอซ์,น้องออย,น้องอั้ม" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเขจ้ามากดไลค์ให้รัวๆ เพราะเนื้อเพลงโดนใจมากๆ 


ทั้งนี้เนื้องเพลงที่ตำรวจหญิงคนดังกล่าวได้แปลงเนื้อมาจากเพลง ช่วงนี้ ของ อะตอม ชนกันต์ นักร้องชื่อดังนั้น มีเนื้อหาประมาณว่าอย่างให้ประชาชนระวังเรื่องการฉ้อโกงออนไลน์ เพราะช่วงนี้มีคนโดนกันเป็นจำนวนมาก ช่วงนี้ระวังหน่อย มีคนฉ้อโกงบ่อยๆ ช่วงนี้ระวังหน่อย โอนไปแล้วไม่ได้คืน

ตร.หญิงไอเดียแจ่ม ร้องเพลงแปลงเตือนประชาชน

คลิปจาก Sandra Ouyha

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tnews