คนขับแท็กซี่ ซื้อลอตเตอรี่จากยาย 26 ใบ จ่ายเงินผ่านแอปธนาคาร

คนขับแท็กซี่ ซื้อลอตเตอรี่จากยาย 26 ใบ จ่ายเงินผ่านแอปธนาคาร ตรวจดูอีกทีกลับไม่มีเงินเข้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อะนาวิน ขี่พายุทะลุฟ้า โพสต์ภาพเหตุการณ์ลงในกลุ่ม ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิตv3 หลังจากที่มีคนขับแท็กซี่ (สีชมพู-ขาว) รูปร่างใหญ่ ผิวดำ ใส่เสื้อสีดำ มาซื้อลอตเตอรี่กับคุณยายแม่ค้าเป็นจำนวน 26 ใบ ใช้การชำระเงินผ่านแอปธนาคาร แต่สุดท้ายเงินไม่เข้า แถมยังได้ลอตเตอรี่จำนวนดังกล่าวไปหมดแล้ว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ขออนุญาต Admin เมื่อเวลาประมาณ 10:30 น ของวันนี้  มีผู้ขับแท็กซี่ชมพูคาดขาว รูปร่างใหญ่ ผิวดำ ใส่เสื้อสีดำ มาซื้อลอตเตอรี่จำนวน 26 ใบ ที่เซเว่นปทุมธานี 8 ตรงข้ามเทศบาลรังสิต ชำระด้วย app ธนาคาร ยายบอกว่าเงินมันไม่เข้า แต่ลอตเตอรี่จำนวน 26 ใบยายให้คนขับแท็กซี่ไปแล้ว 

จึงอยากจะขอให้คนขับแท็กซี่มาชำระเงินให้ยายหน่อย  ยายบอกว่า ไม่ว่าอะไรหรอกขอให้เอาเงินมา จ่ายคืนก็พอ #หน้าเซเว่นมีกล้องวงจรปิด

ลอตเตอรี่

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิตv3 ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และอยากให้คนขับแท็กซี่นำเงินมาจ่ายให้กับคุณยายทั้งหมด เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ก่อนจะถูกส่งเรื่องไปดำเนินคดี

ลอตเตอรี่

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด