พ่อหมู่ต้อม ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้วอนขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย

พ่อหมู่ต้อม ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้ จุกในใจ วอนขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย เชื่อทำตามนายสั่ง

ติดตามกันต่อเนื่องกับคดีของ อดีตผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ได้ก่อเหตุพร้อมพวกอีก 6 คน ทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งไม่นานมานี้ ทาง ตำรวจภูธรภาค 6 ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ผู้กำกับโจ้เคยป่วยไบโพลาร์ ต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องนี้ ทางจิตแพทย์ระบุว่า ไม่สามารถนำโรคทางจิตประสาทมาเป็นข้ออ้างในการขอลดโทษได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ยังไงก็ต้องโดน! หมอเบิร์ท ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ใช้ข้ออ้างเป็นไบโพลาร์ ขอลดโทษไม่ได้ ชี้แพทย์เช็คได้ป่วยจริงหรือหลอก
- คืบหน้า! ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี เชื่อเจตนานายตำรวจฉาว ไม่ใช่รีดเงินแน่นอน

 

พ่อหมู่ต้อม ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้วอนขอความเป็นธรรม

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

หากยังจำกันได้สำหรับ หมู่ต้อม ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ที่เคยร้องไห้ออกสื่อเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ตนทำตามคำสั่งของนายเท่านั้น เนื่องจากไม่อยากขัดคำสั่ง เพราะกลัวว่า จะถูกย้ายไปประจำที่อื่น ขณะที่ด้านแม่ของบุญธรรมของหมู่ต้อม เองก็ได้ออกมาเผยถึงนิสัยลูกชายบุญธรรม พร้อมทั้งร้องขอความเป็นธรรมให้กับ หมู่ต้อม

พ่อหมู่ต้อม ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้วอนขอความเป็นธรรม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านพ่อแท้ๆ ของหมู่ต้อมวัย 55 ปี ได้เปิดใจเล่าว่า ครอบครัวตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป หลังจากที่ทราบข่าว ทางครอบครัวเสียใจมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่า หมู่ต้อมเป็นความหวังของครอบครัว เนื่องจากเป็นลูกชายคนโต และลูกชายเพิ่งจะได้ทำงานเพียงแค่ 2 ปี หลังจากที่จบมา

 

พ่อหมู่ต้อม ได้เปิดใจว่า อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตน เพราะเชื่อว่าลูกชายทำตามคำสั่งของเจ้านาย เรื่องนี้พ่อเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น 

 

ขณะที่ ด.ต.สุทัศน์ พูลทวี เพื่อนร่วมงานของ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ได้เปิดเผยนิสัยส่วนตัวของ หมู่ต้อมว่า เป็นคนใจเย็น ไม่เกรี้ยวกราด ร่าเริงเฮฮา อัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลืองาน อีกทั้งยังไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่อาจเป็นเพราะช่วงชีวิตของเขาที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวอย่างนี้ ซึ่งส่วนตัวแล้วตนรู้สึกสงสารมาก 

 

พ่อหมู่ต้อม ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้วอนขอความเป็นธรรม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด