ปู พงษ์สิทธิ์ แจงด่วน หลังถูกโยงแอบอ้างนำรูปไปใช้ในแคมเปญ 569 ล้านเชียร์รัฐบาล

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ออกมาชี้แจง หลังจากโดนแอบอ้างนำรูปเจ้าตัวไปเอี่ยวร่วมแคมเปญของรัฐบาล 569 ล้าน จ้างดารา-คนดังเชียร์รัฐบาล จนโลกโซเชียลเกิดความเข้าใจผิด

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่มีเอกสารหลักฐานของกรมประชาสัมพันธ์เตรียมเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อขออนุมัติงบ 569 ล้าน จ้างคนดังมาเชียร์รัฐบาล ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงในการทำแคมเปญนี้คืออะไร หลังจากเรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปโลกโซเชียลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้อย่างมากมาย 
 

ปู พงษ์สิทธิ์

ลาซาด้าลดหนัก

ล่าสุดทางด้านของศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ออกมาโพสต์ชี้แจง เรื่องราวผ่านทางแฟนเพจ  Pu Pongsit Official  ที่มีข้อความระบุว่า..จากกระแสข่าวในโลก โซเชียลมีเดียเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา มีการนำภาพศิลปิน "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" พาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องงานประชาสัมพันธ์ดังกล่าวทางต้นสังกัด และศิลปิน "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ขอชี้แจงว่า "ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และไม่ทราบเรื่องมาก่อนหน้านี้"

ปู พงษ์สิทธิ์ +

หลังจากนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่เป็นต้นโพสต์ประเด็นนี้ออกมาชี้แจงโดยระบุข้อความว่า... เห็นหลายท่านแสดงความเห็นแล้วเกรงจะเกิดความเข้าใจผิดรายการผมไม่เคยบอกว่าตูน-เบิร์ด-คัมภีร์ รับงานจากรัฐบาลครับ เนื้อหาบอกว่ารัฐบาลมีโครงการนี้ และในเอกสารรัฐบาลระบุว่าจะจ้างศิลปินเหล่านี้ รายการพูดเรื่องรัฐบาลครับ ไม่ได้ตำหนิศิลปิน เรื่องนี้ไม่ควรเอาไปพาดพิงให้สามท่านเสียหาย

ปู พงษ์สิทธิ์

ลาซาด้าลดหนัก