หมอของขวัญ โต้เดือด โผล่ปลิวว่อนแพทยสภาพักใบอนุญาต ก่อนฟาดกลับจุกๆ

หมอของขวัญ โต้เดือด โผล่ปลิวว่อนแพทยสภาพักใบอนุญาต ก่อนฟาดกลับจุกๆ

จากกรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Vaccine เป็นหนังสือจากแพทยสภา ที่ พส.011/(ส.2)/8791 ลงวันที่ 25 สิงหาคม  2564 เรื่อง แจ้งมติคณะกรรมการแพทยสภา ระบุว่า ตามที่ท่านได้ทำคำร้องยื่นต่อแพทยสภา สรุปความได้ว่า ... ของท่านได้เข้ารับหัตถการร้อยไหมบริเวณใบหน้า ฉีดคางและขมับ ใส่สปริงร่องแก้ม แก้ไขปัญหาเหนียงคอ และคางสั้นถดถอย ที่สถานพยาบาลของขวัญคลีนิกเวชกรรม สาขาทองหล่อ  โดยแพทย์ผู้ทำการรักษาแจ้งว่าใช้ไหมทองคำในการรักษา แต่ปรากฏว่าเป็นเพียงไหมละลายเคลือบทอง อีกทั้งการรักษาส่วนอื่นไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันและการรักษาไม่ได้ผลตามที่กล่าวอ้าง แต่เก็บค่ารักษาในราคาสูงทั้งที่ไม่ได้ใช้วัสดุตามที่ตกลงและยังปกปิดชื่อและยี่ห้อของเวชภัณฑ์ที่ใช้ทำการ รักษา ทำให้ผู้เข้ารับการบริการหลงผิดจ่ายค่ารักษาในราคาที่สูงแต่ผลการรักษาไม่เป็นไปตามที่แพทย์กล่าวอ้างและผู้รักษาไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญตามสาขาที่กล่าวอ้าง ขอให้แพทยสภาตรวจสอบมาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผู้ถูกร้อง นั้น

หมอของขวัญ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ในการนี้ แพทยสภาได้ดำเนินการพิจารณาคำร้องดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยคณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 5/2564 วันที่ 8 เมษายน 2564  มีมติลงโทษพักใช้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 กรณี 
1. มาตรฐานการประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
2. หลอกลวงให้หลงเข้าใจผิดเพื่อประโยชน์ของตน 
3. ไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลืองของผู้ป่วย เป็นระยะเวลา 3 เดือน จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
 

ขอแสดงความนับถือ 
ลงชื่อ พลอากาศตรี นายแพทย์ อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา

 

หมอของขวัญ

ซึ่งต่อมาหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นพอวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวในประกาศ จนทาง  แพทย์หญิงของขวัญ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงโต้เดือดถึงประกาศฉบับนี้ว่า... “เลื่อนดูแล้วกันนะคะ… ไหมเคลือบทอง​ (Gold Coated/Gold Cog)  ทุกเส้นทุกชิ้นที่ของขวัญคลินิกใช้‼️ซื้อจากงานประชุมสามัญประจำปีของแพทยสภา​ ทำหัตถการทุกอย่าง​ “ตามงานประชุมของแพทยสภา”‼️ ตามรูป… แล้วมันจะผิดแพทยสภาได้อย่างไร ถ้าไม่พอ​ มีคลิปตอนทำจากกล้องในห้องผ่าตัดเลย​ หมอยังไม่ได้รับจดหมายใดๆๆๆๆ เลยนะคะ​ เห็นตามข่าวซึ่งประหลาดมาก​ ถ้าเฟคก็ฟ้อง​สื่อ ถ้าจริงก็ร้องแพทยสภา​ ฟ้องศาลปกครองค่ะ​ ไม่เคยเห็น​ พักใบอนุญาต​ล่วงหน้าปี65… โดยไม่เคยเรียกหมอไปสอบใดๆเลย​สักครั้งเดียว‼️ ทราบค่ะว่าอาจารย์​ผู้ใหญ่ในแพทยสภา​ก็คงไม่เห็นด้วยกับจุดยืนในประชาธิปไตยและการเรียกร้องวัคซีนที่ไม่ใช่​ Sinovac แต่ถ้ารังแกกันขนาดนี้​ ถ้ามันจริงนะคะ​ หมอจะไลฟ์แถลงข่าวที่หน้าแพทยสภาเลย  #หมอของขวัญ​ #ไหมทอง​ #ไหมเคลือบทอง #goldthread #goldcoated #goldcog”

 

หมอของขวัญ
 

หมอของขวัญ

 

หมอของขวัญ

 

หมอของขวัญ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด