เจอตัวเเล้วฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน อ้างไม่รู้ว่าขับชน

คืบหน้าเหตุการณ์คลิปกล้องหน้ารถ เก๋งขาวปะทะฟอร์จูนเนอร์ดำ ปาดหน้าขับไล่ตามกัน เก๋งถูกฟอร์จูนเนอร์เสยท้าย หมุนเสียหลักตกข้างทาง

    กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้เผย คลิปจากกล้องหน้าที่รถที่ได้ถูกรถคู่กรณีชน  โดยเจ้าของคลิปขับรถเก๋ง วีออส เเล้วเจอฟอร์จูนเนอร์ดำเเช่ขวา จึงพยายามจะเเซงซ้ายเเล้วเข้าขวา ทำให้ฟอร์จูนเนอร์เกิดความไม่พอใจ เอาคืนด้วยการขับปาดหน้าเเละเบรคให้ชนท้าย เจ้าของคลิปซึ่งเป็นผู้เสียหายเกรงว่าฟอร์จูนเนอร์ดำจะชนเเล้วหนี  จึงขับรถไล่ตาม ก่อนถูกฟอร์จูนเนอร์ชนเสยท้าย ด้วยความเร็วและฝนตกถนนลื่น ทำให้เก๋งวีออสหมุนเสียหลักไปชนรถบรรทุก พุ่งตกถนนลงไปข้างทาง (ชมคลิป)

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน

ชีวิต..ชนแล้วหนี ตามได้แล้ว
*ต้นเหตุก็คือ ยอมรับครับว่าเข้าขวาเร็วไป แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นเขาขับมาขวาผมก็หลบลงซ้ายให้แล้วขึ้นขวา เพราะผมก็ขับมาขวาอยู่แล้ว แล้วเขาก็ขับตามขึ้นมาปาดหน้าแล้วเบรคให้ผมชน พอชนแล้วเขาก็ไม่จอด เขาหนี หนีไม่คิดชีวิต ผมโทรแจ้งตำรวจตั้งแต่ชนขอความช่วยเหลือให้สกัดจับ เพราะเขาไม่จอด ตำรวจเขาก็บอกไม่มีจุดสกัด ต้องไปห้วยยางอย่างเดียว ผมเลยต้องขับตาม ถ้าไม่ตาม เขาจะหนีไปรูไหนก็ไม่รู้
 

ฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน

พอครั้งที่ 2 ผมออกขวาไป เขาก็ตบเข้าข้างรถผมอีกทีหนึ่ง
ครั้งที่ 3 ผมก็พยายามจะเหยียบหนี แต่เขาก็เหยียบตามแล้ว ตบเข้าท้ายรถผม ทำให้รถหมุน ไปฟาดกับเทลเลอร์ จนลงข้างทาง

#แจ้งความดำเนินคดีแล้ว กับคู่กรณีตำรวจดูจากกล้องแล้วเขาเป็นฝ่ายผิดเพราะเปลี่ยนเลนมาชนผม ตำรวจไม่นับรอบแรก ว่าจะมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ดำเนินคดีถึงที่สุด
#ที่ปิดเสียงเพราะมีคำไม่สุภาพ 
#คอมเม้นท์สุภาพๆนะครับ
#โพสต์หน้าเฟสผมแต่แชร์ไปลั่นหน้าเฟสใครต่อใครก็ไม่รู้
#ใครที่แชร์ไม่ได้ขอรอเลยครับ
#พม่าขับใบขับขี่หาย
#รอรับหมายศาลได้เลยสำหรับเม้นท์ปากแซ่บๆแคปหมดนะครับ

ฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน

  ความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยว่า จากการสอบถาม   ชายขับรถเก๋งวีเอสในคลิปจากกล้องหน้ารถ เผยว่าเหตุเกิดที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยอมรับว่าต้นเหตุอาจมาจากที่ตนแซงรถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณีแล้วเข้าขวาเร็วไป ทำให้คู่กรณีอาจไม่พอใจคิดว่าตนปาด ก่อนจะขับตามขึ้นมาปาดตนคืนแล้วเบรกให้ชน พอชนแล้วคู่กรณีไม่จอดและเหมือนจะหนี ตนเองจึงขับตาม พยายามเรียกให้คู่กรณีลงมาตกลงกันเรื่องประกันแต่ไม่จอด จากนั้นฟอร์จูนเนอร์ได้ขับหนีไปไกล  แต่พอมีการ ชนครั้งที่ 2 จึงไม่คิดจะตามแล้ว เพราะคาดว่าคู่กรณีน่าจะตั้งใจไล่ชนจริง 
 

ฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน

   หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ และตำรวจตามเจอคู่กรณีแล้ว ซึ่งคนขับเป็นชาวพม่า  ใบขับขี่ขาด ขับให้เจ้านายนั่ง ทั้งคู่ให้ปากคำว่าตอนเกิดเหตุอ้างไม่รู้ว่าขับชน บอกว่าตนเป็นฝ่ายชนเอง ส่วนคนเป็นเจ้านายบอกว่าขณะเกิดเหตุนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่คู่กรณีให้ข้อมูลกับตำรวจเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตอนแรกเขาหนี อาจจะถอดกล้องหรือให้ใครมารับผิดแทนหรือเปล่า ส่วนค่าเสียหายอู่ประเมินเบื้องต้น 3 แสนบาท ทุนประกันตน 2 แสนบาท ส่วนเกินต้องไปเรียกร้องจากคู่กรณี

ฟอร์จูนเนอร์ดำ ขับเดือดไล่เสยท้ายเก๋งตกถนน

 

ขอบคุณ
เที่ยงวันทันเหตุการณ์,
ควายหลุดถนน
R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4

โค้ดส่วนลดลาซาด้า