พนักงานสาวน้ำตาซึม ไรเดอร์มารอรับอาหาร เห็นใกล้เวลาเลิกยังทำงาน บุกเข้าร้านช่วยเหลือทันที

พนักงานสาวน้ำตาซึม ไรเดอร์มารอรับอาหาร เห็นใกล้เวลาเลิกยังทำงาน บุกเข้าร้านช่วยเหลือทันที

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาซึ้งใจไปทั้งโซเชียล เมื่อพนักงานสาวรายหนึ่งที่ทำงานในร้านไอศกรีมชื่อดัง ได้รับออเดอร์จากและได้มีไรเดอร์เข้ามารับอาหาร ซึ่งเวลาในตอนนั้นค่อนข้างดึกและใกล้เวลาเลิกงานของเธอ แต่เธอก็ยังทำงาน หลังจากนั้นเพียงไม่นานก็ได้เกิดเรื่องราวสุดประทับใจขึ้น

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่ไรเดอร์มารอรับ ออเด้อ คนสุดท้าย พี่เขาก็พูดว่า ทำไมทำคนเดียวเลย คนอื่นไม่มีหรอ แล้ว ใครเก็บโต๊ะอะ จานอะใครล้าง แล้วไอติมอีกละ เราก็พูดว่า เดี๋ยวหนูเครียออเด้อพี่เสร็จ ก็จะไปเก็บโต๊ะ ละก็ทำต่อๆไป พี่เขาถาม เลิกกี่โมง เนี่ย ตอนถามตอนนั้น 19:50 กว่า  เราก็บอก หนูเลิก 2 ทุ่มค่ะ พี่เขาทำตาตกใจมาก พี่เขาพิมพ์ข้อความในโทรศัพท์อะไรสักอย่าง ละพี่เขาก็พูดมา เดี๋ยวพี่ ช่วยเก็บโต๊ะให้นะ เเล้วพี่เขาก็เดินไปเก็บเลย 
เราก็ตกใจมาก บวกตอนนั้น น้ำตาจะไหลด้วย แบบเห้ยซึ้งใจวะ แต่ร้องไม่ได้ ต้องรีบทำงานต่อ เราเลยไล่เก็บของ เปลี่ยนไอติม พี่เขาไปเก็บโต๊ะ ให้หมดทุกโต๊ะเลย ! จนเสร็จ มาวางไว้ตรงหน้าเรา เราก็บอก ไว้ตรงนี้แหละค่ะพี่เดี๋ยวหนูทำต่อเอง 

 

 ไรเดอร์มารอรับอาหาร เห็นใกล้เวลาเลิกยังทำงาน

 

เราแบบซึ้งใจมาก แบบมากๆ พี่เขาก็วางไว้ เราก็เอาแก้วที่พี่เขาวางไว้ไปเก็บข้างใน แล้วพี่เขาก็ไปหยิบของจะไปส่งออเด้อแล้วเขาเเล้ว พี่เขารอก็นานแล้วอะ เพราะเราทำคนเดียว แล้วมาช่วยเราเก็บโต๊ะอีกอะ เดี๋ยวเขาก็รีบไปเลย เราก็ไหว้พี่เขาหลายรอบมาก แบบ ขอบคุณจากใจเลย แต่ซึ้งนานไม่ได้ไง มีแก้วต้องล้าง ไอติมที่ต้องเปลี่ยน  เงินก็ต้องนับปิดแชทต้องนับเงิน เก็บTopping อย่างอื่นอีกเพียบ ทำคนเดียวทั้งร้าน เราเหนื่อยมากแบบจะตายเลยอะ วิ่งเก็บของ วิ่งทั่วร้าน ท่อก็ไม่ดี น้ำท่วมในร้านอีก วิ่งมากหัวจะแตก แต่พี่คนนี้ you made  my day มาก

 

 ไรเดอร์มารอรับอาหาร เห็นใกล้เวลาเลิกยังทำงาน


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า