"พระมหาไพรวัลย์"เผยที่มาไลฟ์สดยอดวิวทะลุ2เเสน โดนคนบางกลุ่มมองไม่เหมาะสม เรื่องบริจาคเงิน

"พระมหาไพรวัลย์" เผยถึงที่มาไลฟ์สดครั้งใหญ่ ยอดวิวถล่มทลาย คนดูสดทะลุ2เเสน ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้

    จากการไลฟ์สดใหญ่ครั้งสำคัญเเห่งวัดสร้อยทอง ระหว่าง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ  กับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ขวัญใจชาวไทย เมื่อเวลา20.30น. ของคืนวันที่ 3ก.ย.64 ที่ผ่านมา วันนี้ วสท. จะต้องลุกเป็นไฟ 20:30 ป๊ะกัน .... ดังนั้นจะมาเป็นพส.เหมือนกันไม่ได้ ไม่ใครก็ใครจะต้องสู่ขิต ที่ 1 สร้อยทองจะมาร่วงเพราะเวทีแบบนี้ไม่ได้...!! ซึ่งเปิดไลฟ์มาเพียงเเค่ไม่ถึง10นาที  ก็กวาดยอดวิวถล่มทลายไปเเตะหลัก2 แสน  ทำเอาเพจดังๆมาคอมเมนต์ รวมทั้งคนดังโฟนอินเข้ามาร่วมพูดคุย ทั้ง หนุ่ม กรรชัย  เเละ น้าเน็ก 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

พระมหาไพรวัลย์

  โดยล่าสุดนั้น ในวันที่ 4ก.ย.64 พระมหาไพรวัลย์  ได้ให้สัมภาษณ์ข่าวเที่ยงเนชั่นทีวี กรณีการไลฟ์สดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากับพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต จนคนดูทะลุกว่า 2 แสนวิว ระบุว่า แนวคิดนี้เกิดขึ้นเนื่องด้วยอยู่วัดเดียวกันจึงชวนพระมหาสมปองมาร่วมไลฟ์ เป็นการสนทนาธรรมกับคนรุ่นใหม่ ต้องใช้ภาษาเดียวกัน ใช้ศัพท์วัยรุ่น ไม่มีการเตรียมบทมาก่อน เน้นรูปแบบการสื่อสารกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ เอาเรื่องที่คนแซวมาสอนธรรมะ โดยไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ เกินคาดมาก
 

พระมหาไพรวัลย์

    พระมหาไพรวัลย์

 

  ส่วนการทำบุญต้องให้เข้ายุคกับสมัย โดยรายได้จากการทำบุญจะนำไปใช้ในโครงการ “แบ่งปันน้ำใจ” และโครงการ “เยี่ยมศูนย์พักพิงผู้ป่วยโควิด”  ซึ่งทางวัดได้ทำมาโดยตลอด ส่วนกรณีที่อาจมีคนบางกลุ่มมองว่าไม่เหมาะสมเพราะมีเรื่องการบริจาคเงิน พระมหาไพรวัลย์ยืนยันว่า ไม่ได้บังคับให้ทำบุญ แล้วแต่จิตศรัทธา ซึ่งหากมีหน่วยงานไหนเข้ามาตรวจสอบ ก็ไม่ได้กังวล ยินดีให้ตรวจสอบ พร้อมฝากบอกว่า รออยู่จะได้ชวนมาไลฟ์ด้วยกัน ส่วนจะมีการไลฟ์อีกครั้งหรือไม่นั้น คงต้องขอดูก่อน

พระมหาไพรวัลย์

ขอบคุณทุกคนนะ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณสำหรับการติดตาม ขอบคุณที่ชื่นชม (หรือไม่ชื่นชมก็แล้วแต่สิ #สภาพ)

ขอบคุณที่มอบพื้นที่ (ที่มากขึ้น) ให้กับพระตัวเล็กแบบอาตมาได้เข้าไปอยู่ในเสียงหัวเราะหรือเข้าไปเป็นเสี้ยวแห่งความสุข (น้อยๆ) ของใครหลายๆ คน

ขอบคุณสำหรับ 1,000,000 การติดตาม และขอบคุณคำว่า สภาพนะน้องนะ #จึ้งมากก #ปั๊วมากก #ก็แมสไปเลยสิ

พระมหาไพรวัลย์

พระมหาไพรวัลย์

ขอบคุณ
พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ

nation online

ลาซาด้าลดหนัก