สรยุทธ เตือนแอดมินเพจดัง หลังแห่คอมเมนต์ "พระมหาไพรวัลย์"  ลั่นระวังจาก "แบรนด์" จะกลายเป็น "แบน"

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ออกโรงเตือนแอดมินเพจดังต่างๆ หลังแห่คอมเมนต์ "พระมหาไพรวัลย์" อย่างพร้อมเพรียง ลั่นระวังจาก "แบรนด์" จะกลายเป็น "แบน"

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณีที่พระนักเทศน์อย่าง "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" ได้มีการไลฟ์สดเทศนาธรรมแบทเทิลกับ "พระมหาสมปอง" ซึ่งการไลฟ์สดครั้งนี้มีการใช้ศัพท์วัยรุ่นและมุขตลกที่เข้าถึงง่าย ทำให้ถูกใจเหล่าโซเชียล  ซึ่งสร้างปรากฎการณ์มีผู้รับชมมากกว่า 2 แสนราย

 

สรยุทธ ออกโรงเตือนแอดมินเพจต่างๆ หลังแห่คอมเมนต์ "พระมหาไพรวัลย์"

 

ลาซาด้า

 

นอกจากนี้ในไลฟ์สดนั้นเองได้เรียกเสียงที่ฮือฮา เพราะมีแฟนเพจชื่อดังจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการสื่อ สินค้า ร้านอาหาร แบรนด์ชั้นนำของประเทศ ต่างพร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งบางคอมเมนต์มีทั้งเชิงสร้างสรรค์ แต่บางคอมเมนต์ก็ไม่เหมาะสม ทำให้ชาวเน็ตเกิดการวิพากษ์วิจารณ์

 

สรยุทธ ออกโรงเตือนแอดมินเพจต่างๆ หลังแห่คอมเมนต์ "พระมหาไพรวัลย์"

ล่าสุด "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" โดยระบุว่า "ได้ข่าวว่ากระแสตีกลับเพจ "แบรนด์" ในไลฟ์ พระมหาสมปอง กับ พระมหาไพรวัลย์ แล้วน่าจะถอยกันแทบไม่ทันหรือไม่อย่างนั้น เกรงว่าจาก "แบรนด์" จะกลายเป็น "แบน" โดยเฉพาะข้อความที่ล้ำเส้น น่าจับตาปรากฏการณ์นี้ครับ"

 

สรยุทธ ออกโรงเตือนแอดมินเพจต่างๆ หลังแห่คอมเมนต์ "พระมหาไพรวัลย์"

 

ขอบคุณ FB :  สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ลาซาด้า